Tin mới

Tiến Đạt tiết lộ bí mật này trong khi Hari Won kỉ niệm 3 năm cưới Trấn Thành

Thứ năm, 26/12/2019, 17:52 (GMT+7)

Trong khi Hari Won liên tục khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên Trấn Thành trong dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới thì tình cũ Tiến Đạt cũng gây chú ý khi có động thái này.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, rapper Tiến Đạt bất ngờ công khai hình ảnh của quý tử sau sự cố bị bạn thân làm lộ ảnh cận mặt. Dù vậy, tình cũ Hari Won vẫn nhất quyết không chị làm lộ mặt của con trai. Trong ảnh, quý tử nhà Tiến Đạt trông khá kháu khỉnh và đáng yêu.

Tình cũ Hari Won hào hứng khoe quý tử kháu khỉnh nhưng vẫn không chịu làm lộ khuôn mặt. Ảnh internet

Không chỉ Tiến Đạt mà bà xã Thụy Vy cũng háo hức chia sẻ về con trai. Tuy nhiên, bà xã của tình cũ Hari Won còn kín kẽ hơn chồng khi chỉ đăng ảnh con trai nằm trong xe đẩy và kín mít.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, tình cũ Hari Won cũng vừa chia sẻ một clip nhân kỷ niệm một năm ngày cưới bà xã Thụy Vy. Khác với cách ồn ào, náo nhiệt của vợ chồng Trấn Thành, Tiến Đạt chọn cách giản dị và dành cho vợ những lời ngọt ngào trên mạng xã hội.

Tiến Đạt kỷ niệm 1 năm ngày cưới theo cách giản dị. Ảnh internet

Trong khi vợ chồng Tiến Đạt hạnh phúc khoe quý tử thì tình cũ là Hari Won lại đang say đắm trong mật ngọt tình yêu với Trấn Thành. Được biết, giọng ca "Anh cứ đi đi" đang cùng nam "MC quốc dân" du lịch Hàn Quốc và kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ liên tục cập nhật những hình ảnh tình tứ, khóa môi Trấn Thành.

Trấn Thành và Hari Won sang Hàn Quốc kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Ảnh internet

Có thể thấy, kết thúc mối tình ngọt ngào 9 năm, Hari Won và Tiến Đạt đều đã tìm được một nửa của riêng mình. Nam rapper đã lên chức bố và hạnh phúc bên Thụy Vy còn Hari Won thì làm "bà hoàng" của Trấn Thành. Dù không còn yêu nhau và đã lập gia đình nhưng Hari Won và Tiến Đạt vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp mỗi khi nhắc đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news