Tin mới

Tiến Dũng dự bị nửa giải, thầy Park gọi riêng học trò sau lễ trao giải

Thứ tư, 11/12/2019, 09:06 (GMT+7)

Tiến Dũng không có nhiều dấu ấn tại SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã gọi riêng học trò ra động viên sau lễ trao HCV SEA Games 30.

Sau 60 năm chờ đợi, bóng đá Việt Nam đã giành được tấm HCV SEA Games đầu tiên trong lịch sử. Tại SEA Games năm nay, U22 Việt Nam đã sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng với chuỗi 7 trận bất bại, trong đó có đến 6 chiến thắng và chỉ 1 trận kết thúc với kết quả hòa.

HLV Park Hang Seo gọi riêng Tiến Dũng ra động viên sau lễ trao huy chương SEA Games. Ảnh: Sport5

Trong đó, có rất nhiều cầu thủ đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng như Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Đỗ Hùng Dũng, Trọng Hoàng,… Tuy nhiên, cũng có một số cầu thủ thi đấu chưa thực sự nổi bật như Bùi Tiến Dũng. Theo đó, những trận đấu quan trọng của U22 Việt Nam, vị trí thủ môn đều được giao cho thủ môn Văn Toản. Bùi Tiến Dũng không có nhiều dấu ấn tại SEA Games năm nay.

Tiến Dũng không để lại nhiều dấu ấn tại SEA Games 30. Ảnh: Internet

Sau lễ trao huy chương tại SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã gọi riêng Thủ môn Bùi Tiến Dũng ra nói chuyện. Ông nhờ trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa thông dịch những gì ông muốn gửi gắm cho cậu hcoj trò. Chiến lược gia người Hàn Quốc động viên Tiến Dũng tiếp tục nỗ lực, cố gắng và sẵn sàng khi có cơ hội. Cơ hội chưa bao giờ đóng sập với thủ môn sinh năm 1997.

Sắp tới sẽ là chiến dịch tại VCK U23 châu Á, nếu tiếp tục giữ vững được phong độ và tinh thần thi đấu, Bùi Tiến Dũng chắc chắn sẽ có một vị trí trong khung thành của của U23 Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news