Tin mới

Tiến Dũng nhắn yêu thương đến bà xã sau bàn thắng ở Cúp Quốc Gia

Thứ năm, 17/09/2020, 09:54 (GMT+7)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có hành động yêu thương gửi đến bà xã, nhằm đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm trong thời gian vừa qua.

Vào tối 16/09, Viettel có chuyến hành quân đến sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh trong khuôn khổ bán kết Cúp Quốc Gia. Sau 90 phút khép lại, đội bóng áo lính là những người đi tiếp với thắng lợi 2-1. Những người ghi bàn cho đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng là Bruno và Bùi Tiến Dũng. Xen giữa hai pha lập của đại diện Thủ Đô là của tiền vệ Hai Long bên phía chủ nhà.

Trong đó, bàn thắng của trung vệ đội trưởng Viettel đến ở những phút bù giờ hiệp 2. Giành tấm vé vào chung kết, Tiến Dũng và các đồng đội sẽ chạm trán với Hà Nội ở chung kết Cúp Quốc Gia diễn ra vào ngày 20/6 tới. Sau khi trận đấu khép lại, trung vệ 24 tuổi đã đăng ảnh lên trang cá nhân và chia sẻ niềm vui với mọi người. Ở phần caption, đội trưởng mang áo số 4 có những câu ngắn gọn nhưng xúc tích: “ Đoàn kết tiến bước Viettel FC. P/s: Trái tim tặng mẹ con shi”.

Đây là cách làm tốt để xóa tan đi những ý nghĩ không tốt của NHM. Khi mà trước đó mấy ngày, trang cá nhân của mình Khánh Linh (vợ chưa cưới Tiến Dũng) bất ngờ xóa ảnh của hai người và đổi thông tin thành single mom. Điều đó, khiến Cộng đồng mạng nghĩ tới việc rạn nứt và nặng hơn là cả hai sẽ đường ai nấy đi.

Trước đó, cả hai chỉ vướng duy nhất một lần ghi vấn rạn nứt tình cảm và cách hóa giải chính là một đám hỏi hoành tráng. Hãy cùng chờ xem Tiến Dũng sẽ có cách giải quyết việc này thế nào. Và sẽ có một đám cưới linh đinh được diễn ra trong thời gian ngắn tới hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news