Tin mới

Tiền Giang làm rõ nghi vấn 1 khách nước ngoài tử vong trên thuyền nghi do Covid-19

Thứ sáu, 13/03/2020, 14:22 (GMT+7)

Sở Ngoại vụ Tiền Giang đã có thông tin chính thức làm rõ nghi vấn 1 khách nước ngoài tử vong trên thuyền nghi do Covid-19.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, Tiền Phong, sáng 13/3, đại diện Sở Ngoại vụ Tiền Giang cho hay, cơ quan chức năng tỉnh này đã phát hiện một du khách người Áo tử vong trên tàu du lịch từ Campuchia đến địa bàn thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Ảnh minh họa

Được biết, nạn nhân là ông W.Dr.H (81 tuổi, quốc tịch Áo). Ông ông W.Dr.H cùng vợ lên tàu du lịch Lan-Điệp VX-SG khởi hành từ Phnôm Pênh (Campuchia), sau đó nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Vĩnh Xương thuộc tỉnh An Giang.

Ngày 11/3, khi tàu đến Tiền Giang, mọi người phát hiện ông W.Dr.H tử vong. Bác sĩ riêng của nạn nhân cho hay ông này bị bệnh tim và nằm li bì trên tàu suốt 4 ngày.

Thông tin báo chí, đại diện Sở Ngoại vụ Tiền Giang cho hay người đàn ông nước ngoài tử vong trên tàu du lịch khi đến địa bàn TP Mỹ Tho là do bệnh tim, không liên quan đến Covid-19.

Hiện thi thể của du khách nước ngoài này đã được chuyển đến Nhà Vĩnh biệt của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Tỉnh Tiền Giang cũng đã có văn bản gửi Đại sứ quán Áo tại Hà Nội và đang chờ ý kiến của người nhân của ông này về việc đưa thi thể về nước bằng cách nào.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, cơ quan chức năng khuyến cáo người dân không tung tin thiếu trung trực tránh gây tâm lý hoang mang trong cộng đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam ghi nhận 45 trường hợp nhiễm Covid-19 trong đó 16 ca đã được chữa khỏi hoàn toàn, các ca còn lại sức khỏe ổn chưa bệnh nhân nào phải thở bằng máy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news