Tin mới

Tiến hành khám nghiệm thi thể nam phượt thủ bị mất tích trong rừng

Thứ hai, 21/05/2018, 11:35 (GMT+7)

Sáng ngày 21/5, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khám nghiệm tử thi của nam thanh niên đi phượt được tìm thấy chết ở trong rừng Phan Dũng.

Phan DũngSáng ngày 21/5, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khám nghiệm tử thi của nam thanh niên đi phượt được tìm thấy chết ở trong rừng Phan Dũng.

VOV cho hay, sáng ngày  21/5, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khám nghiệm tử thi của nam thanh niên đi phượt được tìm thấy chết ở trong rừng Phan Dũng.

Trước đó, ngày 11/5, một nhóm các thanh niên khi đi du lịch khám phá hay còn gọi là đi "phượt" trên cung đường rừng từ Tà Năng (Lâm Đồng) qua Phan Dũng (Bình Thuận). 

Thác Lao Phào nơi tìm thấy thi thể. Ảnh: VOV

Nhóm di chuyển được một ngày thì phát hiện một người trong nhóm là anh Thi An Kiện, 24 tuổi, ở Thành phố Hồ Chí Minh mất tích.

Tuổi Trẻ cung cấp thêm thông tin cho hay đến tối ngày 20/5, ông Hoàng Văn Duy - Chủ tịch UBND xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận - cho biết nhóm tìm kiếm đã phát hiện thi thể có thể là phượt thủ T.A.K. mất tích nhiều ngày qua trên cung Tà Năng - Phan Dũng.

Thi thể được nhóm tìm kiếm phát hiện dưới nước, gần thác Lao Phào, đoạn thuộc xã  Phan Dũng. Khi phát hiện, nhóm đã báo về với chính quyền, công an địa phương để vào làm thủ tục khám nghiệm.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news