Tin mới

Tiến Linh chính thức lên tiếng về tình hình chấn thương khiến NHM thở phào

Thứ bảy, 07/12/2019, 22:16 (GMT+7)

Gặp chấn thương trong trận đấu với Campuchia, Tiến Linh đã lên tiếng chia sẻ về tình hình chấn thương hiện tại của mình.

Trong trận bán kết thứ 2 tại SEA Games 30, U22 Việt Nam đã có dễ dàng vùi dập U22 Campuchia với tỉ số 4-0. Tiến Linh chính là người ghi bàn thắng mở tỉ số giúp U22 Việt Nam thoải mái tâm lý và có được cơn mưa bàn thắng sau đó.

Tuy nhiên, trong trấn đấu này, tiền đạo của Becamex Bình Dương đã bị đau và phải sớm rời sân. Sau khi trận đấu kết thúc, Tiến Linh chính thức lên tiếng về tình hình chấn thương của bản thân.

Tiến Linh lên tiếng về tình hình chấn thương

Tôi chưa rõ tình hình chấn thương của tôi như thế nào. Nhưng tôi mong sẽ hồi phục nhanh nhất có thể. Bản thân thì tôi thấy chấn thương hôm nay không quá nặng”, chân sút 22 tuổi chia sẻ.

Nói về việc đá cặp với Hà Đức Chinh, Tiến Linh cho biết cả hai đã phối hợp rất ăn ý và tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương. "Đá cặp với Đức Chinh, tôi và cậu ấy bù đắp khuyết điểm cho nhau. Và hôm nay thì cả 2 đã phối hợp rất tốt và mỗi người đều ghi bàn và tạo nhiều áp lực cho đối thủ.

Thực ra thì trong buổi tập HLV Park cũng chỉ dạy rất nhiều các tình huống không chiến. Và trong giải đấu này thì rất nhiều tình huống cố định và pha đánh đầu ghi bàn được rất nhiều. Em nghĩ đây sẽ là vũ khí mới cho chúng ta", tiền đạo của Bình Dương cho biết.

Sau khi giành vé vào bán kết, U22 Việt Nam sẽ tái ngộ U22 Indonesia tại trận chung kết SEA Games năm nay. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 10/12 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news