Tin mới

Tiến Linh tỏa sáng, Việt Nam vẫn bị Triều Tiên cầm hòa đáng tiếc

Thứ ba, 25/12/2018, 21:24 (GMT+7)

Trong trận giao hữu trên sân vận động Mỹ Đình tối ngày 25/12, Công Phượng không có được bàn thắng của riêng mình và Việt Nam đã bị Triều Tiên cầm hòa với tỷ số 1-1.

Trong trận giao hữu trên sân vận động Mỹ Đình tối ngày 25/12, Công Phượng không có được bàn thắng của riêng mình và Việt Nam đã bị Triều Tiên cầm hòa với tỷ số 1-1.

Tuyển Việt Nam lấn lướt CHDCND Triều Tiên ở khả năng kiểm soát bóng và tạo ra những cơ hội thế nhưng lại không thể ghi bàn. Trong khi đó đội tuyển Triều Tiên còn nhiều chệch choạc trong lối chơi do mới chỉ tập trung và sử dụng nhiều tình huống bóng bổng nhưng không có độ chính xác cao.

Mặc dù Tiến Linh đã mở tỷ số ở phút 54 còn người chọc khe thông minh là Công Phượng, nhưng đến phút 82 Triều Tiên có bàn san bằng cách biệt từ một pha đá phạt đẳng cấp của tiền đạo Jong Il Gwan. Lại một lần nữa tuyển Việt Nam thua từ những pha bóng cố định.

Tuyển Việt Nam bị Triều Tiên cầm hòa. Ảnh internet

Ngay sau bàn thắng của Tiến Linh, tuyển Việt Nam chơi tấn công càng hưng phấn, liên tiếp đe dọa khung thành của đối thủ. Phút thứ 58 Hồng Duy có phá sút quyết đoán trong vòng cấm, tiếc rằng bóng đá đi đúng vào vị trí thủ môn đội khách. 

Dù sau khi để đội bạn gỡ hòa, tuyển Việt Nam có cơ hội nâng tỷ số song Đức Huy đã sút trượt ngay trong vòng cấm. Đáng chú ý nhất là pha đi bóng cực hay của Công Phương nhưng cú sút chân trái của anh lại đưa bóng đi cạnh mép lưới khiến hàng triệu khán giả mừng hụt. 

Kết thúc trận đá giao hữu giữa Việt Nam và CHDCND Triều Tiên với tỷ số 1-1.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

VIỆT NAM: Tuấn Mạnh, Tiến Dũng, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Đại, Huy Hùng, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Công Phượng, Tiến Linh.

TRIỀU TIÊN: Ri Myong Guk, Kim Chol Bom, Jang Kuk Chol, An Song Il, Kim Yong Il, Jong Il Gwan, Sim Hyon Jun, Ri Un Chol, Pak Kwang Ryong, Kim Song Gi, Ri Yong Jik.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news