Tin mới

Tiến Linh và Hồng Loan mặc áo đôi, nhảy Ghen Cô Vy cực nhắng

Thứ ba, 17/03/2020, 11:12 (GMT+7)

Kể từ khi công khai hẹn hò, Tiến Linh và Hồng Loan cũng chăm chỉ xuất hiện cùng nhau hơn trên mạng xã hội.

Chiều ngày 16/3, trên trang cá nhân diễn viên Hồng Loan bất ngờ đăng tải clip nhảy vũ điệu rửa tay Ghen Cô Vy cùng Cầu thủ Tiến Linh. Điều đáng nói là trong đoạn clip này, cả hai cùng mặc áo đôi, rạng rỡ đứng cạnh nhau thể hiện những động tác theo trend.

Video nhảy Ghen Cô Vy của Tiến Linh và Hồng Loan

           

Chú thích cho đoạn clip của cặp đôi, Hồng Loan viết: "Hãy cùng Hồng Loan và Tiến Linh rửa tay để bảo vệ sức khỏe, phòng chống Covid-19 nhé cả nhà".

Những động tác dễ thương của cặp đôi khiến fan vô cùng thích thú. Chỉ sau ít giờ đăng tải đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem của dân mạng. Đông đảo khán giả gửi lời khen ngợi cho sự kết hợp ăn ý và đẹp đôi của Tiến Linh - Hồng Loan.

Một khán giả nhận xét: "Hai anh chị đáng yêu quá, áo đôi luôn kìa". "Cảm ơn hai bạn đã chung tay truyền tải thông điệp ý nghĩa đến mọi người để đẩy lùi Covid-19", khán giả khác cho hay.

Tiến Linh và Hồng Loan công khai hẹn hò từ trước Tết

Thời điểm này, Ghen Cô Vy đang là bài hát tuyên truyền do Viện Sức khỏe, nghề nghiệp và môi trường của Bộ Y tế triển khai thực hiện. Điều bất ngờ, ca khúc này đã vượt ra Việt Nam và được truyền hình Mỹ, UNICEF, tạp chí âm nhạc BIllboard chú ý.

Trước Hồng Loan và Tiến Linh, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã hưởng ứng và thể hiện vũ điệu rửa tay này. Trong đó phải kể đến những cái tên như Quang Đăng, bộ ba Erik - Min - Khắc Hưng và hàng loạt gương mặt quen thuộc khác đã cover điệu nhảy này.

Huỳnh Hồng Loan và cầu thủ Tiến Linh vướng tin đồn hẹn hò vào trước Tết. Về phía Tiến Linh, anh cho biết cả hai vẫn đang trong quá trình tìm hiểu trước khi tiến tới một mối quan hệ chính thức. Tuy nhiên với những hình này thì chuyện tình cảm của cả hai không chỉ dừng lại ở tìm hiểu mà fan tin rằng đã bước sang một giai đoạn mới rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news