Tin mới

Tiên Nguyễn - ái nữ nhà tập đoàn 3000 tỷ 'mê mệt' món ăn rẻ bèo, bán đầy đường

Thứ hai, 21/09/2020, 10:24 (GMT+7)

Tiên Nguyễn, ái nữ của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, dù ăn đủ các món ăn sơn hào hải vị nhưng vẫn mê mệt món ăn vỉa hè rẻ bèo này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn gây chú ý khi chia sẻ về món ăn đường phố mà mình đặc biệt yêu thích. Theo đó, ái nữ nhà ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn  tiết lộ về một xe hàng bò bía ngọt bên vỉa hè, phải đứng xếp hàng mới có thể mua được.

Tiên Nguyễn mê mệt món bò bía ngọt ở quán vỉa hè ven đường

Tuy là nàng richkid nổi tiếng đình đám châu Á, từng ăn đủ các loại sơn hào hải vị nhưng Tiên Nguyễn luôn có những sở thích vô cùng bình dị. Em chồng của Tăng Thanh Hà thường chia sẻ những món ăn vỉa hè mình yêu thích như: bánh mì chả lụa, chuối lát nướng,… Cô không ngần ngại sà vào những quán ăn ven đường để thưởng thức ẩm thực đường phố.

Tiên Nguyễn thích ăn những món ăn đường phố

Tiên Nguyễn là ái nữ duy nhất của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Sau khi tốt nghiệp, nàng richkid được giao trọng trách làm giám đốc điều hành của Quỹ vì cộng đồng thuộc tập đoàn nghìn tỷ do bố mẹ làm chủ.

Tiên Nguyễn là nàng richkid đình đám bậc nhất châu Á

Là ái nữ của tập đoàn 3000 tỷ, Tiên Nguyễn sớm có cuộc sống ‘phủ nhung lụa’, sướng ‘từ trong trứng nước’. Cô thường xuất hiện ở những sự kiện thời trang đình đám bậc nhất thế giới. Em chồng Hà Tăng diện những đồ hiệu đắt đỏ, check-in du lịch ở những địa điểm xa hoa mang đẳng cấp 5 sao ở nhiều quốc gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news