Tin mới

Tiên Nguyễn cực sang chảnh tại villa riêng ở Vũng Tàu hậu cách ly

Thứ ba, 14/04/2020, 19:10 (GMT+7)

Hình ảnh rich kid nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tươi tắn, rạng rỡ sau thời gian điều trị Covid-19 nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng đã bất ngờ khoe bức ảnh cực rạng rỡ  tại khu villa của gia đình ở Vũng Tàu. Cô nàng lên đồ, trang điểm nhẹ nhàng nhưng thần thái lại vô cùng cuốn hút.

Tiên Nguyễn khoe thần thái cực sang chảnh tại villa Vũng Tàu (anhr IGNV)

Có vẻ như sau 3 tuần điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, rich kid nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã phục hồi lại sức khỏe, lấy lại tinh thần rồi. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chúc mừng và mong cô có những điều tốt đẹp trong thời gian tới.

Được biết khi vừa xuất viện, Tiên Nguyễn thông báo cô sẽ chính thức quản lý quỹ Từ thiện của tập đoàn, mong rằng những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức với cô để làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.

Hành động của em chồng Hà Tăng nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ cư dân mạng. Nhiều người hy vọng trong thời gian tới, Tiên Nguyễn sẽ có nhiều hoạt động thiết thực, cập nhật hình ảnh để người hâm mộ theo dõi.

Trước khi ra viện, Tiên Nguyễn tặng hoa cảm ơn bác sĩ (ảnh internet)

Trước đó, Tiên Nguyễn xuất viện vào ngày 31/3 sau 3 tuần điều trị. Cô được gia đình thuê máy bay riêng đưa về Việt Nam và nhập cảnh lúc 8h15 ngày 9/3 để chữa trị Covid-19.

Sau khi xuất viện, Tiên Nguyễn gửi lời cảm ơn các y bác sĩ đã hết lòng chữa trị cho cô. Bố mẹ cô, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Lê Hoàng Thủy Tiên, đã quyên góp 30 tỷ đồng và cho mượn mặt bằng 5.000m2 cho công tác phòng chống Covid-19 của Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news