Tin mới

Tiên Nguyễn đăng ảnh cách ly sau khi xuất viện, nhan sắc như hoa hậu gây sốt

Chủ nhật, 05/04/2020, 19:13 (GMT+7)

Sau khi xuất viện, Tiên Nguyễn cập nhật những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Thảo Tiên cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình sau khi được chữa khỏi Covid-19. Được biết, sau khi xuất viện, em chồng của Tăng Thanh Hà về resort ở Vũng Tàu cách ly theo đúng quy định.

Tiên Nguyễn cập nhật hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân

Trong những bức hình mới nhất mà Thảo Tiên chia sẻ, cô hoàn toàn khỏe mạnh và rạng rỡ. Nhan sắc xinh đẹp của ái nữa nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Thậm chí, nhiều người nhận xét gương mặt của cô còn có vài phần giống với hoa hậu Phạm Hương.

Trước đó, Tiên Nguyễn xuất viện vào ngày 31/3 sau 3 tuần điều trị. Cô được gia đình thuê máy bay riêng đưa về Việt Nam và nhập cảnh lúc 8h15 ngày 9/3 để chữa trị Covid-19.

Tiên Nguyễn làm thủ tục xuất viện

Sau khi xuất viện, Tiên Nguyễn gửi lời cảm ơn các y bác sĩ đã hết lòng chữa trị cho cô. Bố mẹ cô, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Lê Hoàng Thủy Tiên, đã quyên góp 30 tỉ đồng và cho mượn mặt bằng 5.000m2 cho công tác phòng chống COVID-19 của Việt Nam. Tiên Nguyễn chia sẻ, cô sẽ điều hành quỹ Từ thiện của tập đoàn gia đình sau khi hết cách ly và góp sức trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news