Tin mới

Tiên Nguyễn xúc động khi được đoàn tụ cùng anh trai

Thứ ba, 28/04/2020, 22:33 (GMT+7)

Sau một thời gian tự cách ly, mới đây, em chồng Tăng Thanh Hà là Tiên Nguyễn đã được hội ngộ với bố và anh trai.

Chiều 28/4, trên trang cá nhân, chồng Tăng Thanh Hà, Phillip Nguyễn đăng tải bức ảnh ôm em gái Tiên Nguyễn vô cùng ấm áp. Không lâu sau, Tiên Nguyễn cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy xúc động trên trang cá nhân: "Thương anh trai, cuối cùng cũng được gặp lại". Được biết đây là lần đầu tiên hai anh em Phillip Nguyễn và Tiên Nguyễn hội ngộ sau khi cô tự cách ly tại resort ở Vũng Tàu sau khi đã âm tính với Covid-19.

Tiên Nguyễn xúc động khi được đoàn tụ với anh trai.

Trong thời gian cách ly, Tiên Nguyễn thường xuyên khoe những khoảnh khắc vui vẻ, yêu đời lên trang cá nhân. Cô vẫn làm việc trong khoảng thời gian này. Được biết, sau khi hoàn thành quá trình cách ly cuối cùng, Tiên Nguyễn sẽ tới tập đoàn của gia đình để làm việc.

rong đợt dịch Covid-19 diễn biến ở Việt Nam, gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã góp 25 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 và miễn phí mặt bằng siêu thị miễn thuế Mộc Bài của tập đoàn làm khu cách ly. Gia đình tỷ phú lại mới quyên góp 750 ngàn khẩu trang y tế và 16 ngàn 500 bộ trang phục bảo hộ chống dịch đến Bộ Ngoại giao - nước Cộng hoà Philippines. Những nghĩa cử cao đẹp của gia đình chồng Tăng Thanh Hà nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ Cộng đồng mạng và đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news