Tin mới

"Tiền nhiều để làm gì", ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại sắm sửa siêu xe cực khủng

Thứ sáu, 22/02/2019, 20:32 (GMT+7)

Thú chơi siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là vượt xa hai thiếu gia đình đám Cường đô la và Minh Nhựa.

Thú chơi siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là vượt xa hai thiếu gia đình đám Cường đô la và Minh Nhựa.

Cuộc ly hôn nghìn tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo sau 20 năm chung sống đang trở thành tâm điểm của dư luận. Đặc biệt trong phiên tòa ngày 21/2, ông Đặng Lê Nguyên Vũ hướng về phía bà Diệp Thảo nói: "Tiền nhiều để làm gì khi ngày hôm nay ngồi đây" gây dậy sóng cư dân mạng.

Trước câu nói đình đám của ông Vũ, cư dân mạng lập tức "truy tìm" thú chơi siêu xe xa xỉ của ông vua cafe Trung Nguyên này. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu BST siêu xe cực ấn tượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ferrari, Porsche, Aston Martin, McLaren hay Maserati,... Mỗi chiếc siêu xe trong bộ sưu tập này có giá trị lên tới hàng triệu USD.

Nổi bật trong số những chiếc siêu xe thuộc sở hữu của đại gia cafe Đặng Lê Nguyên Vũ, có thể kể đến bộ đôi Audi R8 Coupe và V10 Spyder độc nhất Việt Nam, Maserati Gran Turismo, cặp đôi Aston Martin DB9 Coupe và Volante, cặp đôi Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder và McLaren 650S Spider màu trắng, Mercedes AMG GT S Edition 1, Porsche 911 Turbo S 2016.

 
 
Bộ sưu tập siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vượt qua nhiều lần Cường đô la, Minh Nhựa.

Thú chơi siêu xe của ông Vũ còn vượt qua cả những đại gia nổi tiếng như Cường Đôla và Minh Nhựa. Con số ước tính bộ siêu tập xe ông Vũ đang có có thể lên tới 40 "siêu phẩm".

Một nguồn tin của tờ Dân Trí cho hay, vị đại gia này đã xây đến 10 gara khác nhau tại núi rừng Tây Nguyên và 2 gara tại quận 2, TP.HCM chỉ để trưng bày các cỗ máy tốc độ và những dòng xe sang trọng của mình.

Bentley Azure màu vàng cát của ông chủ cà phê Trung Nguyên là chiếc xe có một không hai tại Việt Nam.

Mặc dù sở hữu rất nhiều siêu xe thuộc hàng độc nhất vô nhị nhưng ông Vũ lại chỉ thích những tông màu khá cơ bản và đơn giản như trắng, bạc, xám, đen.

Dàn siêu xe của ông Vũ quảng bá trong chương trình tặng sách do Trung Nguyên tổ chức

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news