Tin mới

'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất bị tố bán bún ốc có xác kiến, không vệ sinh khiến nhiều người bất ngờ

Thứ ba, 01/09/2020, 14:31 (GMT+7)

Mới đây, thông tin về món bún ốc của Lý Tử Thất "không vệ sinh", thậm chí có chưa xác kiến được đăng tải trên các trang thông tin cùng với mạng xã hội xứ Trung, khiến không ít người hoang mang.

Truyền thông Trung Quốc vừa đưa tin và đặt nghi vấn về phần bún ốc đến từ thương hiệu của 'tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất lừng danh trên thị trường mà lại có chứa xác kiến, bị tố là không vệ sinh.

Rất nhiều người đặt ra câu hỏi về gói bún ốc của nữ blogger nổi danh trên mạng xã hội có thật sự ngon và đáng giá 42.000 đồng/gói ở Trung và khoảng 60.000 đồng/ gói ở Việt Nam?

Dù thông tin này lập tức gây chú ý, nhưng người hâm mộ của Lý Tử Thất cũng không loại bỏ trường hợp người tố "dàn cảnh" nhằm câu like và câu view, đưa búa rìu dư luận nhằm hãm hại "tiên nữ đồng quê".

Clip "bốc phốt" bún ốc Lý Tử Thất có kiến.

Lý Tử Thất sinh năm 1990 tại vùng núi hẻo lánh thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Mẹ Lý Tử Thất qua đời từ sớm, cha cô tái hôn với người phụ nữ khác. Cô sống cùng ông bà từ nhỏ với cuộc sống bấp bênh.

Lý Tử Thất là nữ blogger nổi danh trên mạng xã hội nhờ các video về cuộc sống thôn quê dân dã. Năm 2019, tờ China Newsweek đã vinh danh cô cùng 14 cá nhân khác vào top những người ảnh hưởng nhất Trung Quốc.

Lên thành phố Thâm Quyến lập nghiệp từ năm 14 tuổi, Lý Tử Thất trải qua nhiều công việc khác nhau như bồi bàn, DJ quán bar… Năm 2012, sau khi ông ngoại mất, cô trở về quê sinh sống cùng bà. Và cùng từ đó, tên tuổi của Lý Tử Thất được nhiều người chú ý bởi những thước phim thơ mộng về cuộc sống dân dã tại làng quê.

Những video đậm chất thôn dã của Lý Tử Thất luôn có lượng xem khổng lồ.

Ở tuổi 30 này, mỹ nhân cổ trang xứ Trung có thu nhập trung bình hàng năm từ 7-8 triệu USD. Cô có tổng cộng hơn 60 triệu người theo dõi trên các nền tảng Weibo, Youtube, Tiktok...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news