Tin mới

Tiến Quang tinh nghịch tham gia Bữa trưa vui vẻ

Thứ năm, 07/01/2016, 09:36 (GMT+7)

Mới đây, Á quân của The Voice Kids mùa thứ 3 Nguyễn Trọng Tiến Quang đã trở thành nhân vật khách mời chính của chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Mới đây, Á quân của The Voice Kids mùa thứ 3 Nguyễn Trọng Tiến Quang đã trở thành nhân vật khách mời chính của chương trình Bữa trưa vui vẻ.
 

Tiến Quang tham gia Bữa trưa vui vẻ.

 
Được BTV Quang Minh đánh giá là chững chạc, già trước tuổi như "ông cụ non", Tiến Quang thành thật rằng, nhiều khi hình ảnh "cụ non" như vậy là diễn xuất cho phù hợp với hoàn cảnh và nội dung bài hát, còn ngoài đời Tiến Quang vẫn rất trẻ con, tinh nghịch. 

Giọng hát nhí tinh nghịch cùng các bạn ở trường quay.

 
Vào những ngày cuối năm, Á quân của The Voice Kids liên tục xuất hiện trong các chương trình lớn, và may mắn có duyên đắt show sự kiện, điều này có lẽ một phần nhờ sự chín chắn, chăm chỉ, nghiêm túc với công việc cũng như giọng hát live được đánh giá cao.
 
Sau những giờ học tập ở trường, Tiến Quang dành toàn bộ thời gian còn lại phát triển sự nghiệp và theo đuổi đam mê ca hát. Đây là con đường mà Tiến Quang sẽ theo đuổi lâu dài, cũng như được gia đình, bố mẹ hết mức ủng hộ. Bố Tiến Quang là người chu toàn, nhiệt huyết, luôn lo cho Á quân Giọng hát Việt nhí từng bữa cơm, giấc ngủ, chuyện đi lại, tập luyện trong suốt quá trình Tiến Quang đi thi và tập nhạc cho đến nay. 
Tiến Quang đến tham dự chương trình cùng nam ca sĩ Hà Anh - cũng là thầy giáo thanh nhạc của Á quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ ba.
 
Trong chương trình còn có sự xuất hiện của Hà Anh, là người thày dạy về âm nhạc cho Tiến Quang suốt thời gian qua. Tiến Quang chính là học sinh xuất sắc nhất, mang về danh hiệu quan trọng trong học viện âm nhạc của ca sĩ Hà Anh.
MC Quang Minh dành nhiều lời khen ngợi cho Tiến Quang.
 
Trong thời gian tới, Nguyễn Trọng Tiến Quang sẽ theo đuổi dòng nhạc Pop, Rnb nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi, có thể xen kẽ một vài ca khúc nhạc đỏ phù hợp với chất giọng và lứa tuổi của Quang. Đây cũng là điều mà thày Dương Khắc Linh gửi gắm trong một clip mà thày đã quay lại để gửi đến Quang trong chương trình. Điều này đã khiến Tiến Quang vừa hạnh phúc vừa cảm động. 
 
Ảnh: Minh Quang
Giao Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news