Tin mới

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương chốt câu đầy chí lý khiến MC Quyền Linh ngơ ngác

Thứ năm, 07/05/2020, 14:25 (GMT+7)

MC Quyền Linh vừa khiến khán giả thích thú khi chia sẻ một đoạn clip đối thoại hóm hỉnh với Tiến sĩ Lê Thẩm Dương, người nổi tiếng với những bài giảng về kinh tế, truyền cảm hứng.

Trong clip, tiến sĩ Lê Thẩm Dương đang ngồi cầu thang thì MC Quyền Linh hớt hải chạy đến muốn thông báo một sự việc mà theo anh là... rất lớn.

Trái ngược hẳn với sự hối hả vội vã của nam MC giàu nhất Việt Nam, thầy Dương bình tĩnh đáp: "Chuyện lớn. Chẳng có gì là lớn cả. Nghe tôi nói này. Mọi chuyện đều nhỏ, chỉ có lấy vợ nhỏ mới là chuyện lớn thôi".

Câu nói bất ngờ của tiến sĩ Lê Thẩm Dương, Trưởng khoa Tài chính của Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM khiến MC Quyền Linh ngạc nhiên không nói lên lời.

Thầy Lê Thẩm Dương được ví như là 'tiến sĩ triệu view', 'tiến sĩ chửi bậy' bởi những đoạn clip ghi lại những tiết dạy vui nhộn, dí dỏm của ông, những chương trình mà ông làm diễn giả… đều thu hút hàng triệu, thậm chí cả chục triệu lượt xem.

Lê Thẩm Dương là thầy giáo quốc dân và đồng thời cũng là một 'Bác sĩ doanh nghiệp', người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ ngày nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news