Tin mới

Tiền vệ Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời sau trận đấu với Iran

Chủ nhật, 13/01/2019, 08:54 (GMT+7)

Sau trận đấu với Iran ở vòng bảng Asian Cup 2019, Đức HUy đã bị mất trí nhớ tạm thời vì va chạm mạnh với cầu thủ Iran.

Sau trận đấu với Iran ở vòng bảng Asian Cup 2019, Đức HUy đã bị mất trí nhớ tạm thời vì va chạm mạnh với cầu thủ Iran.

Ở trận gặp Iran, Đức Huy được HLV Park Hang-seo tung vào sân ngay từ đâu để thay thế Xuân Trường đá cặp với Hùng Dũng. Phong độ thi đấu tự tin và bền bỉ của cầu thủ này giúp tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam tranh chấp tốt hơn khi phải đối đầu với đội tuyển Iran.

Tuy nhiên, sau cú va chạm ở phút 58, Đức Huy bị đau ở đầu và HLV Park Hang Seo quyết định rút cầu thủ mang áo số 15 ra nghỉ. Đáng chú ý là cú va chạm mạnh đó khiến tiền vệ này bị choáng và mất trí nhớ tạm thời, không nhớ các chi tiết, diễn biến của trận đấu.

"Trong pha tranh chấp bóng trên không, Đức Huy đập đầu vào đối phương và choáng. Cậu ấy mất trí nhớ tạm thời. Nhưng các bác sĩ khẳng định rằng sau một đêm nghỉ ngơi, Đức Huy sẽ ổn định trở lại", một thành viên VFF tiết lộ với VnExpress.

"Tôi không hiểu vì sao, lúc lên xe về khách sạn bỗng dưng tôi tự hỏi mình sao ngồi đây và không nhớ gì cả. Lần đầu bị thế này nên tôi khá sợ. Rất may bác sĩ và mọi người trấn an nên yên tâm một chút”, Đức Huy chia sẻ nhanh cùng Thanh Niên.

Sau pha va chạm, tiền vệ Đức Huy đã được các bác sĩ của AFC kiểm tra khi có dấu hiệu choáng và mất trí nhớ tạm thời. Tuy nhiên anh chỉ bị choáng nhất thời, chỉ cần nghỉ ngơi  sau một đêm sẽ bình thường trở lại.

Trên trang cá nhân của tiền vệ này cũng xác nhận: "Có thể lúc này tôi ko nhớ ra điều gì. Nhưng ngày mai thức dậy nhìn tấm ảnh này. Là tôi biết ngày hôm qua tôi đã ra sân chiến đấu cùng những người đồng đội của mình".

Đức Huy (trái) chia sẻ lên trang cá nhân trên Facebook sau trận đấu Iran. Ảnh: FBNV.

Việc Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời giúp người hâm mộ gợi lại trường hợp của tiền vệ Christoph Kramer của đội tuyển Đức trong trận chung kết World Cup 2014. Sau khi trọng tài chính Nicola Rizzoli phát hiện ra tình trạng không ổn của Kramer khi cầu thủ này hỏi ông "đây có phải trận chung kết không". Ngay lập tức, ông Rizzoli thông báo cho đội trưởng và ban huấn luyện tuyển Đức để rút Kramer rời sân.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news