Tin mới

Tiền vệ Thái Lan tự tin đả bại U22 Việt Nam sau chiến thắng nhọc nhằn trước Lào

Thứ tư, 04/12/2019, 09:35 (GMT+7)

Sau khi giành chiến thắng trước Lào, U22 Thái Lan phải chờ đến kết quả trong trận đấu cuối cùng với U22 Việt Nam mới có thể quyết định số phận.

Trong trận đấu với U22 Lào, U22 Thái Lan gặp không ít khó khăn dưới trời mưa lớn, sân bóng trơn trượt. Phải chờ đến những phút cuối cùng của trận bóng, đoàn quân của HLV Nishino mới có được 2 bàn thắng và giành 3 điểm vô cùng quý giá.

U22 Thái Lan phải chờ đến những phút thi đấu cuối cùng mới có thể giành chiến thắng 2-0 trước U22 Lào. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ Anon Amornlerdsak bên phía U22 Thái Lan cho biết mặt sân trơn trượt đã ảnh hưởng rất nhiều đến các cầu thủ. "Dù sao, mưa lớn vẫn đỡ hơn là nắng nóng, nhưng mưa không ngừng rơi. Sân bóng vì thế trở nên trơn trượt và khiến chúng tôi gặp trở ngại", tiền vệ này chia sẻ.

Trải qua 4 lượt trận, U22 Thái Lan đang có được 9 điểm, bằng điểm với U22 Indonesia nhưng kém hơn về hiệu số phụ (10 và 11). Như vậy, nếu muốn giành quyền đi tiếp, thầy trò HLV Nishino buộc phải giành được chiến thắng trước U22 Việt Nam với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Tiền vệ Anon Amornlerdsak tỏ ra rất tự tin trước trận đấu với Việt Nam

"Tôi rất tự tin vào khả năng thắng U22 Việt Nam. Tuy nhiên, U22 Việt Nam là đội mạnh, và trận đấu tới sẽ rất khó khăn", tiền vệ U22 Thái Lan cho biết.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 5/12. Đây được coi là trận đại chiến quyết định tấm vé vào bán kết của bảng B SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news