Tin mới

Tiền vệ từng đạp Quế Ngọc Hải gặp chấn thương, lỡ hẹn với trận tái đấu ĐT Việt Nam

Thứ tư, 23/10/2019, 17:21 (GMT+7)

Thitipan Puangchan, tiền vệ không ít lần "gây thù chuốc oán" với các tuyển thủ ĐT Việt Nam đang dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Thitipan Puangchan vốn không phải cái tên quá xa lạ với NHM Việt Nam. Tiền vệ này không ít lần "gây thù chuốc oán" với những tình huống phạm lỗi thô bạo với Quế Ngọc Hải hay Đoàn Văn Hậu trong những lần ĐT Việt Nam đấu Thái Lan. Và có vẻ như Thitipan sẽ không thể góp mặt trong trận tái đấu lượt về diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới đây.

Tiền vệ số 8 của Thái Lan từng không ít lần "gây thù chuốc oán" với các tuyển thủ Việt Nam. Ảnh: Sport5

Chia sẻ với Siam Sports, tiền vệ số 8 của ĐT Thái Lan cho biết: “Lúc này, tình trạng của tôi được cải thiện. Tôi có thể tham gia các bài tập nhẹ, nhưng cần nghe kết luận từ ban huấn luyện để biết có thể trở lại hay không”.

Tiền vệ này gặp chấn thương từ sau trận đấu với ĐT Việt Nam hôm 5/9 và kể từ đó đến nay vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Thitipan là một mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Akira Nishino. Thực tế tiền vệ này đã không ít lần gây sóng gió lên khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm khi 2 đội đối đầu.

Thitipan đã có một màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Ở lượt trận tháng 11, Thái Lan sẽ có 2 chuyến làm khách rất khó khăn trước ĐT Malaysia và ĐT Thái Lan. HLV Akira Nishino muốn toàn đội có sự chuẩn bị tốt nhất nên sẽ tập trung sớm ngay cuối tháng 10.

Ở một diễn biến khác, NHM của Voi Chiến cũng đang nín thở chờ đợi chấn thương của Chanathip. "Messi Thái" gặp chấn thương từ giữa tháng 10 và vẫn chưa kịp bình phục, để ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu gặp ĐT Việt Nam tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news