Tin mới

Tiếp bước đàn anh, U19 Việt Nam đánh bại đại kình địch Thái Lan để vào chung kết

Thứ năm, 10/10/2019, 22:39 (GMT+7)

U19 Việt Nam cũng đã có chiến thắng đầy nghẹt thở trước U19 Thái Lan ở giải Tứ hùng đang được tổ chức trên nước bạn.

Trong khi mọi sự chú ý của NHM đổ dồn vào trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 thì tại Thái Lan, U19 Việt Nam bước vào trận đấu với chủ nhà ở giải Tứ hùng. Đây là giải đấu với sự góp mặt của Hàn Quốc và Uzbekistan.

Đây là trận đấu đầu tiên của “Phù thủy trắng” Philippe Troussier ra mắt trên cương vị HLV đội U19 Việt Nam thay cho HLV Hoàng Anh Tuấn. Những chàng trai áo đỏ có một thế trận chặt chẽ nhưng lại không thể hiện được nhiều mảng miếng tấn công. Bên phía U19 Thái Lan cũng không tạo ra được nhiều cơ hội rõ rệt và trận đấu trôi qua khá nhạt nhòa.

U19 Việt Nam có một thế trận khá bế tắc trước U19 Thái Lan. Ảnh: Internet

Đúng vào lúc ai cũng nghĩ trận đấu sẽ phải kết thúc với tỷ số hòa thì U19 Việt Nam lại có bàn mở tỷ số. Phút 90+4, từ đường căng ngang của đồng đội, Văn Tùng đã có mặt đúng lúc để tung chân dứt điểm ở trung tâm vòng cấm địa làm lưới Thái Lan mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.


Thắng trận 1-0, U19 Việt Nam sẽ bước vào chung kết GSB Bangkok Cup 2019 gặp U19 Hàn Quốc, đội đã thắng U19 Uzbekistan với tỷ số 5-1 ở trận đấu diễn ra trước đó.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news