Tin mới

Tiếp tân khách sạn “điều” gái bán dâm giá bạc triệu ở Sài Gòn

Thứ năm, 15/01/2015, 09:12 (GMT+7)

Mỗi khi khách lưu trú tại khách sạn có nhu cầu mua dâm, Hùng gọi gái tới và lấy 50\% số tiền mỗi gái bán được cho khách.

 

 

Mỗi khi khách lưu trú tại khách sạn có nhu cầu mua dâm, Hùng gọi gái tới và lấy 50% số tiền mỗi gái bán được cho khách.


Theo tin tức báo Dân Việt, Đội 5, phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM xác nhận, vừa phối hợp với một số cơ quan chức năng khác triệt phá ổ mại dâm cao cấp núp bóng khách sạn 3 sao trên đường Lê Anh Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Thông tin ban đầu, sau quá trình điều tra, theo dõi, khoảng 0 giờ 10 phút rạng sáng 14.1, trinh sát của đội 5, PC45 phối hợp với đoàn 2, kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM và Công an phường Bến Thành, quận 1, bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn Xuân Lộc nói trên. Tại 2 phòng của khách sạn, lực lượng cơ quan chức năng phát hiện 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

8 đối tượng bị đưa về trụ sở công an phục vụ cho công tác điều tra.

"Tú ông" môi giới 50% tiền của gái bán dâm bị công an bắt giữ - Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến

Theo báo Công an TP.HCM, Các đối tượng khai, người đứng ra tổ chức đường dây gái gọi này là Phạm Văn Hùng (SN 1978, ngụ QL1A, KP.3, P.An Phú Đông, Q.12). Ngay sau đó, công an triệu tập “tú ông” này về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hùng khai nhận do làm tiếp tân của khách sạn Xuân Lộc vào ca đêm nên thường xuyên nhận được lời đề nghị tìm “chân dài” từ khách đến lưu trú. Do vậy, từ 3 tháng nay Hùng đứng ra tổ chức đường dây bán dâm cho những khách đến thuê phòng có nhu cầu.

Mỗi lần khách đến lưu trú, Hùng thường gợi ý có sẵn đội ngũ “chân dài” biết chiều chuộng tới bến luôn sẵn sàng phục vụ với giá thấp nhất là 1,5 triệu đồng. Nếu khách đồng ý Hùng sẽ điều chân dài đến phục vụ và lấy tiền cò 50% tổng số tiền bán dâm được nhận. Tiền thuê phòng khách phải tự trả.

Ngoài ra, để gái bán dâm có thể lên phòng phục vụ khách, Hùng cũng phải chung chi cho bảo vệ nên dù hoạt động được một thời gian nhưng chủ khách sạn này vẫn không hay biết.  

Ngoài ra, liên quan đến một vụ án khác vừa khám phá, theo báo Sài Gòn giải phóng, ngày 14/1, Công an quận 1 (TPHCM), cho biết, đang tạm giữ Đỗ Thị Hồng (27 tuổi, quê Hải Phòng) và Trần Thị Diễm Thúy (29 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra, làm rõ về hành vi “Môi giới mại dâm” và “Chứa mại dâm”.

 

Video tham khảo :100 cảnh sát phá tụ điểm mại dâm chỉ phục vụ khách Tây:

 

Tối 13/1, các trinh sát của Công an quận 1 TPHCM phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành 814 bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng KTV trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão quận 1. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện nhà hàng KTV kinh doanh karaoke không giấy phép, kinh doanh rượu mạnh và tìm thấy một lượng ma túy tổng hợp của các khách hàng.

Cùng lúc này, một mũi trinh sát khác ập vào khách sạn 190 trên đường Cống Quỳnh phường Phạm Ngũ Lão quận 1, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Các cô gái khai nhận là tiếp viên của nhà hàng KTV. Ngay sau đó, Đỗ Thị Hồng (quản lý tiếp viên của nhà hàng KTV) và Trần Thị Diễm Thúy (tiếp tân của khách sạn 190) bị mời về cơ quan công an để làm rõ về hành vi "Môi giới mại dâm" và "Chứa mại dâm".

Thúy khai nhận, làm việc ở khách sạn trên từ giữa năm 2013, cô tự ý cho khách vào thuê phòng mua bán dâm để kiếm thêm thu nhập. Còn Hồng khai, do muốn chiều khách và để có thêm thu nhập nên điều các tiếp viên bán dâm cho khách, với giá 3 triệu đồng/lượt tại các khách sạn gần đó. Hồng hưởng 10% tổng số tiền trên mỗi hóa đơn do nhà hàng trả và tiền bo của khách, không lấy tiền môi giới của tiếp viên bán dâm.

Huyền Nhi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news