Tin mới

Toyota Rush tung gói ưu đãi cực lớn dịp cuối năm, cơ hội Vàng cho các fan Toyota

Thứ bảy, 21/11/2020, 13:30 (GMT+7)

Khách hàng mua xe Toyota Rush trong dịp cuối năm sẽ nhận 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota, giá trị hơn 16 triệu đồng.

Nhằm hỗ trợ người dùng dễ dàng tiếp cận mẫu SUV 7 chỗ đa dụng và bền bỉ, Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Toyota Rush từ ngày 16/11 đến hết ngày 31/12/2020 và hoàn tất thủ tục thanh toán 100%.

Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota với giá trị hơn 16 triệu đồng. Nhóm khách hàng mua xe Rush để kinh doanh có 2 lựa chọn gồm 1 năm bảo hiểm trị giá hơn 14 triệu đồng hoặc gói bảo hiểm 2 năm trị giá hơn 27 triệu với giá hơn 8 triệu đồng.

Trước đó, từ ngày 17/9, Toyota đã điều chỉnh giá bán lẻ cho mẫu Rush còn 633 triệu đồng. Kết thúc tháng 10, doanh số Rush bán ra đạt 453 xe, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái, đồng thời ghi nhận mức doanh số cao nhất từ đầu năm đến nay.

Thiết kế hiện đại, nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiện nghi là những ưu thế của Toyota Rush.

Anh Lâm, chủ xe Toyota Rush ở Hà Nội, cho biết: “Có nhiều ý kiến cho rằng Toyota Rush chính là phiên bản thu nhỏ của Toyota Fortuner. Đối với bản thân tôi, tôi đánh giá cao thiết kế ngoại thất của Rush trông rất mạnh mẽ và hiện đại, phù hợp với cá tính của tôi, một người dùng năng động. Xe được trang bị hệ thống đèn pha LED hiện đại, ăng ten dạng vây cá, thanh giá nóc tiện dụng và mâm xe thể thao 17 inch nổi bật”.

Anh Lâm chia sẻ thêm: “Với mục đích mua xe để phục vụ gia đình, tôi thực sự ấn tượng với không gian nội thất rộng rãi của Rush. Tôi thường sử dụng xe để đưa gia đình về thăm quê hoặc đi du lịch các vùng lân cận. Có vài lần tôi đi hết tải, chở đủ 7 người trên xe cùng rất nhiều hành lý, đồ đạc nhưng những người ngồi ở hàng ghế sau vẫn cảm thấy rất thoải mái. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 của Rush được thiết kế linh hoạt để tạo ra không gian lớn cho việc chở đồ, phù hợp với những chuyến đi xa.

Nội thất được chăm chút nhiều tiện nghi hỗ trợ người dùng từ những chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt, hệ thống điều hòa của xe hoạt động rất tốt, dàn âm thanh 8 loa cho chất lượng khá bất ngờ; âm thanh chắc và dày, các tầng âm thể hiện đầy đủ. Cho đến nay, tôi đã trải nghiệm chiếc Toyota Rush được hơn 10.000 km và không có gì phải phàn nàn về công năng sử dụng của mẫu xe này”.

Tính năng an toàn vượt trội với 6 túi khí và đầy đủ các công nghệ an toàn: chống bó cứng phanh ABS,  hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Đặc biệt, Toyota Rush còn được trang bị hệ thống khung rời body-on-frame đi cùng hệ dẫn động cầu sau đem lại cảm giác lái hiệu quả, nhất là khi di chuyển trên những cung đường xấu, đường đèo. Khoảng sáng gầm 220 mm giúp xe có góc thoát và khả năng lội nước như một chiếc SUV thực sự.

Với loạt giá trị vượt trội, lợi thế thương hiệu cùng chương trình ưu đãi đặc biệt, Toyota Rush là lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng vừa muốn sở hữu một MPV 7 chỗ thực dụng vừa muốn cầm lái một mẫu SUV mà chỉ trong tầm giá trên 600 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news