Tin mới

Tiếp viên hàng không của Hàn Quốc dương tính với Covid-19

Thứ ba, 25/02/2020, 15:07 (GMT+7)

Một tiếp viên hàng không của Korean Air, Hàn Quốc có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Theo tin tức từ Reuters, Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống Dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) thống báo một tiếp viên hàng không của Korean Air bị nhiễm Covid-19. Hiện tại, văn phòng của Korean Air gần sân bay InCheon sẽ tạm thời đóng cửa từ chiều 25/2 nhằm thực hiện các biện pháp phòng dịch.

Ảnh: Reuters

Hiện tại, chi tiết các đường bay và chuyến bay có nhân viên phi hành đoàn nhiễm COVID-19 hiện chưa được công bố.

Sân bay quốc tế Incheon là sân bay quốc tế chính của thủ đô Seoul và là sân bay lớn nhất Hàn Quốc. Đây là một trong những cảng trung chuyển hàng không lớn nhất và nhộn nhịp nhất trên thế giới, là cửa ngõ quan trọng vào Đông Á và cả châu Á.

Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) đánh giá sự bùng phát của dịch COVID-19 có thể khiến các hãng hàng không toàn cầu thiệt hại 29 tỉ USD do ngành du lịch chịu tác động nặng nề.

Tính đến sáng ngày 25/2, Hàn Quốc đã ghi nhận 893 trường hợp nhiễm Covid-19 và 9 ca tử vong. Hàn Quốc trở thành ‘ổ dịch’ lớn thứ 2 trên thế giới, chỉ sau Trung Quốc. Chính phủ nước này đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp ở mức cao nhất, đồng thời xác định hai thành phố Daegu và Cheongdo là "khu vực chăm sóc đặc biệt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news