Tin mới

Tiết lộ bất ngờ của mẹ Duy Mạnh trước trận U23 Việt Nam - U23 Syria

Thứ hai, 27/08/2018, 17:22 (GMT+7)

Mẹ tiền vệ Đỗ Duy Mạnh – bà Lê Thị Lan không giấu nổi cảm xúc của mình khi con trai và các đồng đội U23 Việt Nam đang chuẩn bị bước vào trận tứ kết "danh bất hư truyền" tại ASIAD 18.

Mẹ tiền vệ Đỗ Duy Mạnh – bà Lê Thị Lan không giấu nổi cảm xúc của mình khi con trai và các đồng đội U23 Việt Nam đang chuẩn bị bước vào trận tứ kết "danh bất hư truyền" tại ASIAD 18.

Tối nay (27/8), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có cuộc tiếp đón U23 Syria tại vòng tứ kết ASIAD 18. Có thể nói, không chỉ người hâm mộ trái bóng tròn cả nước nức lòng mà ngay cả những người thân của các cầu thủ U23 đều có chung cảm xúc hồi hộp, mong chờ các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ thi đấu hết mình, mang vinh quang về cho tổ quốc.

Được biết, đội hình dự kiến của đội tuyển U23 Việt Nam sẽ “chạm trán” U23 Syria gồm: Tiến Dũng; Văn Thanh; Văn Hậu; Xuân Trường; Duy Mạnh; Đình Trọng; Tiến Dũng; Công Phượng; Quang Hải; Văn Quyết; Anh Đức.

Trước không khí háo hức, chờ xem trận thi đấu đầy kịch tính, hấp dẫn của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải ASIAD 18. PV báoNgười Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện nhanh với bà Lê Thị Lan – mẹ của tiền vệ Đỗ Duy Mạnh.

Thể thao - Tiết lộ bất ngờ của mẹ Duy Mạnh trước trận U23 Việt Nam - U23 Syria

Bà Lan - Mẹ tiền vệ Duy Mạnh chia sẻ cảm xúc trước trận U23 Việt Nam - U23 Syria.

Chia sẻ cảm xúc của mình khi biết con cùng cả đội tuyển U23 Việt Nam giành vé vào vòng tứ kết ASIAD 18, bà Lan không giấu nổi niềm vui: “Bản thân Duy Mạnh cùng đội tuyển U23 Việt Nam vào vòng tứ kết thì cảm xúc của gia đình tôi và của hàng triệu người hâm mộ trên cả nước là sung sướng, không có cụm từ nào có thể diễn tả được. Vì, từ trước đến nay đội tuyển Việt Nam chưa bao giờ được vào đến vòng này cả”.

Nói về những kỳ vọng của mình trong cuộc “chạm trán” U23 Việt Nam - U23 Syria, sẽ diễn ra tối nay. Bà Lan cho biết thêm:

“Tối qua, Duy Mạnh có gọi điện về cho tôi và tôi cũng đọc một bài báo nói về việc nếu phải đá penalty thì Duy Mạnh cũng sẽ có trong danh sách 5 cầu thủ đá.

Khi biết thông tin này, tôi cũng đã gửi lời dặn dò con rằng: “Con ạ, dù trận đấu diễn ra như thế nào đi chăng nữa thì mẹ cũng khuyên con tự tin, vì đồng đội và vì người hâm mộ cả nước, con phải vững tâm vào đá vì màu cờ sắc áo”. Khi nghe lời mẹ dặn, Duy Mạnh có nói: “Vâng, con nghe mẹ, con biết rồi ạ”. Còn tôi tin tưởng rằng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chiến thắng”.

Thể thao - Tiết lộ bất ngờ của mẹ Duy Mạnh trước trận U23 Việt Nam - U23 Syria (Hình 2).

Mẹ của Duy Mạnh mong con và các đồng đội thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Bật mí về kế hoạch theo dõi trận U23 Việt Nam - U23 Syria tối nay, mẹ của tiền vệ Duy Mạnh cho hay, cả nhà đang lên kế hoạch tập trung theo dõi tại một nhà anh em trong xóm. Sau đó, dù thắng hay thua thì cũng sẽ cho cả nhà đi ăn để chúc mừng.

Cũng nói thêm về kế hoạch chào đón con trai đi thi đấu giải ASIAD 18 trở về Việt Nam, mẹ tiền vệ Duy Mạnh hồ hởi: “Tôi cũng đã có dự kiến rồi, bao giờ con thi đấu xong và cùng đội tuyển U23 về nước, tôi sẽ bố trí vài chiếc xe ô tô lên sân bay đón con. Và khi trở về cũng tổ chức liên hoan cho con phấn khởi. Dù kết quả có ra sao nhưng đội tuyển U23 Việt Nam vào đến vòng này là quá hạnh phúc rồi”.

Thanh Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mẹ Duy Mạnh