Tin mới

Tiết lộ bất ngờ về đại gia đứng sau đám cưới "siêu khủng" ở Đà Nẵng

Thứ bảy, 06/10/2018, 10:58 (GMT+7)

Đám cưới "siêu khủng" với chi phí được cho là 10 tỷ đồng vừa diễn ra ở TP.Đà Nẵng khiến dư luận xôn xao là là đám cưới của con trai ông Ngô Đức Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Cấp thoát nước Quảng Nam, đóng trên địa bàn thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Đám cưới "siêu khủng" với chi phí được cho là 10 tỷ đồng vừa diễn ra ở TP.Đà Nẵng khiến dư luận xôn xao là là đám cưới của con trai ông Ngô Đức Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Cấp thoát nước Quảng Nam, đóng trên địa bàn thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước loạt hình ảnh xa hoa về một đám cưới được tổ chức ở cung Thể thao Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng. Loạt hình ảnh khiến người xem mắt tròn, mắt dẹt không chỉ quy mô hoành tráng, đẹp mắt mà còn đến từ sự xuất hiện của dàn ca sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ...

Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng truy lùng và xác định đây là đám cưới của chú rể N.T.Đ.T (26 tuổi) và cô dâu T.A. (26 tuổi, du học sinh Úc) diễn ra vào ngày 30/9 vừa qua. Tuy nhiên, không rõ từ đâu, nhiều ý kiến đồn đoán và cho rằng chi phí đám cưới này được cho là hơn 10 tỷ đồng với hàng ngàn người tham dự.

Không gian tiệc cưới hoành tráng ở Đà Nẵng khiến nhiều người choáng ngợp.  Nguồn ảnh: Canhdongbattanstudi.com

Chia sẻ với PV Tri thức trực tuyến, một thành viên trực tiếp chỉ đạo trang trí tiệc cưới cho hay để không gian buổi tiệc đủ cho 1.600 khách, gia đình hai bên đã thuê trọn gói Cung thể thao Tiên Sơn TP Đà Nẵng - nơi có sức chứa khán đài hơn 7.000 người, vốn tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao lớn như liveshow ca sĩ Nguyễn Hưng, hoa hậu Việt Nam, Robocon châu Á - Thái Bình Dương.

Năm 2017, đây là nơi được chọn phục vụ cho Gala Dinner cho 1.200 doanh nhân hàng đầu tháp tùng các nguyên thủ quốc gia trên thế giới dịp APEC. Đám cưới này có lẽ là ngày vui đầu tiên được tổ chức tại địa điểm này.

Toàn bộ không gian tiệc cưới rộng 5.000 m2 được che bằng phông màn sân khấu mô phỏng bầu trời đầy sao. Hôn lễ có quy mô tổ chức còn lớn hơn một đại nhạc hội. Thực đơn các món ăn đều theo tiêu chuẩn 5 sao. Bánh cưới 10 tầng, có 3 người khiêng. Không gian tiệc được phủ bằng rừng hoa tươi, Pha lê và nến thơm.

Bên cạnh hệ thống âm thanh hoành tránh cùng dàn nhạc được chuẩn bị công phu, còn có sự xuất hiện của ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ hát nhiều ca khúc từ đầu đến cuối buổi tiệc.

Đặc biệt, chú rể, cô dâu ngồi trên xe mui trần đi vào tận sân khấu của tiệc cưới.

Chú rể lái xe hơi vào tận sân khấu của tiệc cưới. Nguồn ảnh: Canhdongbattanstudi.com

Nhiều thông tin cho rằng, chú rể là con trai ông Ngô Đức Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty CP Cấp thoát nước Quảng Nam. Và khi thuê cung Thể thao Tiên Sơn để tổ chức đám cưới, các đơn vị đã phải đập bỏ một cây trụ nhằm cho xe mui trần chở cô dâu chạy thẳng lên sân khấu (?!).

Trao đổi với PV Người đưa tin, ông Trung xác nhận đám cưới nói trên đúng là của con trai ông. Có khoảng 1.200 khách mời tại đám cưới. Tuy nhiên, nói về chi phí siêu khủng hơn 10 tỷ đồng cho đám cưới xa hoa này thì ông Trung đã bác bỏ.

“Chi phí là vợ tôi chi nên tôi cũng không biết. Nhưng không đến bao nhiêu hết. Khoảng 500 – 600 triệu kể cả ẩm thực. Tôi làm chi có tiền 10 tỷ để bỏ ra làm...! Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đưa dàn anh em trong TP.HCM ra cùng những dụng cụ ra trang trí sân khấu để tặng cho con trai của tôi, chứ không có tiền bạc chi hết. Cũng như đêm diễn văn nghệ tại tiệc cưới của con trai tôi không có tiền bạc chi hết”, ông Trung giãi bày.

Cũng theo vị này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là em kết nghĩa với vợ ông gần 20 năm qua nên chi phí được nam danh ca này miễn phí.

Khẳng định trên báo Đại Đoàn Kết, ông Trung cho biết, Cung thể thao Tiên Sơn gia đình ông thuê để tổ chức đám cưới cho con trai là khoảng 60 triệu đồng.Theo lời ông Trung đây là con số bình thường, không đắt đỏ.

Vị này cũng giải thích rằng, không có chuyện phải đập bỏ cây trụ ở chỗ ra vào cung Thể thao Tiên Sơn để siêu xe mui trần đưa cô dâu chạy thẳng lên lễ đài. Thực chất, đây chỉ là một thanh nhôm. "Đó là cửa nhôm nên cắt một thanh nhôm thôi và sau đó hàn lại chẳng có vấn đề gì hết. Chưa tới 500.000 đồng tiền hàn lại”, ông Trung cho biết.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news