Tin mới

Tiết lộ bất ngờ về thông tin Quang Hải sang Tây Ban Nha tập luyện

Thứ sáu, 15/02/2019, 17:49 (GMT+7)

Lãnh đạo của CLB Hà Nội khẳng định thông tin việc Quang Hải sẽ sang Tây Ban Nha tập luyện ít ngày cùng CLB Alaves đang chơi ở La Liga là chưa chính xác.

Lãnh đạo của CLB Hà Nội khẳng định thông tin việc Quang Hải sẽ sang Tây Ban Nha tập luyện ít ngày cùng CLB Alaves đang chơi ở La Liga là chưa chính xác.

Sau những thành công của bóng đá Việt Nam trong hơn 1 năm qua, Quang Hải là cầu thủ thu hút nhiều người hâm mộ đặc biệt là các đội bóng có tên tuổi ở nước ngoài.

Gần đây nhất đã xuất hiện thông tin Nguyễn Quang Hải được CLB Deportivo Alaves mời sang Tây Ban Nha tập huấn 10 ngày vào trung tuần tháng 3 đến đầu tháng 4/2019.

Quang Hải. Ảnh: Internet

Nếu đây là thông tin chính xác thì Quang Hải sẽ có điều kiện được tập luyện cùng các ngôi sao của sân Mendizorrotza. Xa hơn nữa là cầu thủ này sẽ có cơ hội được xem trực tiếp một vài trận đấu của Real Madrid hoặc Barcelona.
Thế nhưng,Chủ tịch CLB Hà Nội - Nguyễn Quốc Hội - khẳng định đến thời điểm này chưa có bất cứ thông tin nào liên quan tới chuyến xuất ngoại của Quang Hải.

Người đứng đầu  CLB bóng đá Hà Nội cho biết Quang Hải và các cầu thủ Hà Nội đang phải tập trung cho vòng loại AFC Champions League, bên cạnh đó là trận Siêu cúp quốc gia, V-League, Cúp Quốc gia 2019…

Cũng liên quan đến thông tin này,  HLV Chu Đình Nghiêm cũng chia sẻ trên tờ Goal.com: “Vài hôm gần đây tôi có nghe phong thanh về việc một CLB nào đó đang thi đấu ở La Liga có nhã ý mời Quang Hải sang tập luyện. Tuy nhiên, trên thực tế thì BHL cũng như lãnh đạo Hà Nội FC vẫn chưa có cuộc làm việc cụ thể nào với đại diện của La Liga hay bất kỳ một CLB nào đó của Tây Ban Nha về vấn đề này”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CLB Alaves