Tin mới

Tiết lộ bất ngờ về tin đồn Yến Trang bí mật cưới chồng đại gia vào 1 năm trước

Thứ sáu, 22/02/2019, 09:09 (GMT+7)

Trước thông tin cuối năm ngoái theo chồng đại gia bỏ cuộc chơi, Yến Trang đã có những bất ngờ chia sẻ về tin đồn này.

Trước thông tin cuối năm ngoái theo chồng đại gia bỏ cuộc chơi, Yến Trang đã có những bất ngờ chia sẻ về tin đồn này.

Yến Trang là một nghệ sĩ đa tài, từng để lại dấu ấn ở nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, MC cho đến những vị trí giám khảo của các chương trình truyền hình ăn khách. Tuy nhiên trong 2 năm gần đây, "Én chị" vắng bóng hẳn trên các phương tiện truyền trông lẫn sản phẩm âm nhạc.

Đây là lần đầu Yến Trang lên tiếng về tin đồn đám cưới đại gia trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong chương trình Chuyện Của Sao trên VTV9 tuần này, Yến Trang đã xuất hiện và tiết lộ những câu chuyện thú vị xoay quanh về cuộc sống của mình, đặc biệt là tin đồn bí mật lấy chồng đại gia.

Về thông tin này, Yến Trang hài hước cho biết: “Lúc tin đám cưới bị lộ ra ngoài mọi người đều bất ngờ bởi trước đó không hề có thông tin Yến Trang yêu ai, bên cạnh ai nhưng tôi đã nhanh chóng sắp xếp ổn thỏa vì với tôi, tình cảm là chuyện riêng tư. Tôi có thể chia sẻ mọi thứ nhưng chuyện tình cảm thì không”.

Trước đó, nhiều hình ảnh Yến Trang tay trong tay cùng với một chàng trai dấy lên tin đồn cô đang hẹn hò.

Là người của công chúng, Yến Trang hiểu rõ áp lực về truyền thông và dư luận nên cô luôn muốn bảo vệ những mối quan hệ xung quanh mình.

Yến Trang còn bật mí thêm về những kế hoạch, dự định trong năm mới của bản thân: “Bên cạnh việc tập trung kinh doanh về thời trang, tôi vẫn chăm chỉ đi hát phục vụ khán giả. Tuy nhiên qua năm mới, tôi muốn xây dựng thêm hình ảnh cá tính theo phong cách hiphop, bên cạnh tạo hình quyến rũ quen thuộc trong nhiều năm qua”.

Yến Trang luôn có “kế hoạch cho sự xuất hiện và im lặng” của mình như một chiến lược để khán giả đón nhận một hình ảnh mới. “Tôi muốn mỗi lần xuất hiện khán giả sẽ ấn tượng và cảm nhận được sự mới mẻ từ tôi chứ không phải cảm giác nhàm chán” – nữ ca sĩ bày tỏ.

Hình ảnh được cho là thiệp mời đám cưới của nữ ca sĩ Yến Trang do ca sĩ Thu Ngọc từng đăng tải.

Còn nhớ vào hồi tháng 6/2018, showbiz Việt đã được phen xôn xao khi nữ ca sĩ Thu Ngọc - thành viên nhóm Mây Trắng bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là thiệp cưới của Yến Trang vào ngày 12.6. Với dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Cuối cùng thì ngày này cũng tới. Ngày mà "ấy" mình xinh đẹp và hạnh phúc. "Ấy" vui mình cũng thấy vui lắm. Mà sao tim tui đau quá man”, Thu Ngọc càng khiến khán giả tò mò khi tiết lộ, sẽ mặc dạ hội màu trắng trong ngày đặc biệt này.

Được biết bạn trai Yến Trang tên Hiếu Trần, cũng chính là tên chú rể trong thiệp cưới mà nữ ca sĩ Thu Ngọc đăng tải. Yến Trang chia sẻ cách đây không lâu, bạn trai cô không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Yến Trang là một trong những nữ ca sĩ đời đầu của Vpop, từng được đông đảo khán giả yêu mến từ khi còn là thành viên nhóm nhạc Mây Trắng.

 

Lúc ấy, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ lại khẳng định, chính anh cũng bất ngờ trước thông tin này và không thể liên lạc với Yến Trang. “Tôi điện cho Yến Trang nhưng chưa liên lạc được. Mẹ Trang nói đây là chuyện riêng tư nên không muốn ồn ào. Thật sự tôi cũng rất bất ngờ khi biết được tin này, khi Yến Trang có người yêu, cô ấy còn giấu cả tôi”, đại diện Yến Trang nói.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news