Tin mới

Tiết lộ bất ngờ về vai trò của đối tượng vừa bị bắt vụ nữ sinh giao gà

Thứ bảy, 30/03/2019, 09:41 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, đối tượng Vi Văn Toán là một trong những đối tượng cầm đầu.

Theo tin tức trên báo Người đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã phối hợp với lực lượng của bộ Công an tiến hành bắt giữ đối tượng Vì Văn Toán (SN 1982, trú tại đội 5, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) để điều tra về hành vi bắt giữ nữ sinh Cao Mỹ D. - nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên.

Cơ quan chức năng khám xét nhà Bùi Văn Công. Ảnh TTXVN

Theo báo trên, đối tượng Toán cũng là một kẻ vô cùng lưu manh, xảo quyệt, có rất nhiều chiêu để đánh lạc hướng điều tra. Bản thân Toán khi mới làm việc với cơ quan công an cũng tỏ ra vô cùng bình tĩnh, giả vờ như hắn không hề liên quan gì đến vụ án này. Tuy nhiên, trước những bằng chứng xác đáng mà điều tra viên đưa ra, hắn đã dần từng bước phải khai nhận.

Về vai trò của Toán trong vụ án sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên, bước đầu cơ quan chức năng nhận định, Toán có vai trò rất quan trọng trong vụ án này, là một trong những đối tượng cầm đầu của vụ án.

Ngoài Vi Văn Toán còn 8 đối tượng bị bắt, khởi tố liên quan đến vụ án gồm: Bùi Văn Công (SN 1970), Phạm Văn Nhiệm (SN 1976) và anh trai Nhiệm là Phạm Văn Dũng (SN 1972), Lường Văn Lả (SN 1991), Cầm Văn Chương (SN 1974), Lường Văn Hùng (SN 1991) và Vương Văn Hùng (SN 1984), Bùi Thị Kim Thu (SN 1975, vợ Công).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.