Tin mới

Tiết lộ bí mật về màn tái xuất của Trương Hồ Phương Nga sau scandal tình tiền

Thứ ba, 16/04/2019, 16:30 (GMT+7)

NTK Đức Vincie đã có những chia sẻ bất ngờ sau màn xuất hiện của Trương Hồ Phương Nga trong show diễn thời trang mới đây.

Mới đây, Trương Hồ Phương Nga gây bất ngờ khi xuất hiện trên sàn diễn ở đêm diễn thứ 3 của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2019.

Sau hơn 2 năm vướng vào lao lý, đây là lần đầu tiên hoa hậu Phương Nga tái xuất sàn catwalk với vai trò người mẫu. Màn “tái xuất” với nghệ thuật của Phương Nga sau vụ án tình tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ từng gây chấn động dư luận khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Phương Nga tái xuất sàn catwalk trong vai trò vedette.

Điều đáng nói, bên cạnh bộ phận nhỏ khán giả dành lời khen cho màn tái xuất ấn tượng này của Trương Hồ Phương Nga thì một bộ phận khác lại ném đá không ngừng. Cụ thể, phần đông khán giả đều bày tỏ không hài lòng với một nghệ sĩ có đời tư quá phức tạp cùng quá khứ không tốt đẹp như cựu Hoa hậu người Việt tại Nga 2007.

Trên một fanpage về hậu trường, đời tư của nghệ sĩ, cư dân mạng xôn xao bình luận về sự trở lại này của hoa hậu Phương Nga. "Công nhận ở Việt Nam tẩy trắng còn nhanh hơn là thuốc tẩy"; "Chị này không biết xấu hổ mà còn xuất hiện. NTK nào thuê Phương Nga chắc muốn gây chú ý để nổi tiếng à?"; "Nếu là netizen Hàn Quốc thì chị đã giải nghệ luôn rồi, showbiz Việt Nam tạp nham quá"; "Vẫn đi làm lại luôn? Mặt dày dữ"... là những lời bình luận gay gắt của Cộng đồng mạng dành cho hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Trước đó, NTK Đức Vincie còn tố một “Hoa hậu mới nổi hét giá cát-sê” và Trương Hồ Phương Nga là người thay thế cho vị trí vedette mà NTK đã tin tưởng giao trọng trách. Màn xuất hiện ở Phương Nga đã để lại ấn tượng và dù đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật nhưng người đẹp vẫn giữ được sự chuyên nghiệp, biểu cảm và phong thái như ngày nào.

NTK Đức Vincie sau đó cũng chia sẻ về quyết định mời Phương Nga cho vai trò vedette show diễn, cũng như là phát súng đầu tiền cho màn tái xuất của người đẹp với nghệ thuật sau nhiều ồn ào. Đức Vince nói nhiều về sự chuyên nghiệp của Phương Nga cũng như tiết lộ những câu chuyện đằng sau màn tái xuất, từ khi ký hợp đồng hợp tác, đến lúc hoàn thành show diễn.

“Nga làm chủ cuộc đời mình, ngay cả chi tiết nhỏ nhất. Khi gửi lời mời đến Phương Nga, chúng tôi chuẩn bị bản vẽ trang phục, hợp đồng làm việc 2 trang A4 để thỏa thuận những điều khoản chung – riêng. Ẩn sâu trong cô gái này, là sự mạnh mẽ, chuyên nghiệp, đâu ra đó rất rõ ràng. Chúng tôi gặp nhau tại showroom riêng, dành  2 tiếng nói về hợp đồng, thử trang phục. Ngoài ra, Nga là người mẫu duy nhất trong dàn người đẹp yêu cầu có nhạc trước để tập luyện” – Đức Vincie chia sẻ.

Đức Vincie chia sẻ, Phương Nga là người rất chuyên nghiệp và ý thức công việc của mình.

NTK Đức Vincie cho biết đây là lần đầu tiên anh hợp tác với Phương Nga. Tuy chưa hiểu gì về nhau nhưng ấn tượng của Phương Nga để lại khá tốt. Sự chuyên nghiệp của cô từ việc đến đúng giờ, tận tâm tập luyện và ý thức rõ điều mình cần làm sau thời gian dài trở lại.

“Sai lầm tuổi trẻ có thể làm con người ta mất một vài thứ. Nhưng một khi nghị lực đi kèm lòng quyết tâm, thì hào quang trở lại trong một ngày không xa” – Đức Vincie chia sẻ về Phương Nga.

Về phía Phương Nga, sau đêm diễn thành công, cô đã gửi lời cám ơn đến mọi người: "Hôm nay hai đứa mình về quê để phụ tiệm thuốc của ba mẹ Dung. Cả ngày rất đông khách nên giờ mới có thời gian tâm sự. Mình rất muốn cảm ơn thật nhiều tình cảm, sự động viên và lòng trắc ẩn mọi người đã dành cho mình trước, trong và sau buổi diễn ngày hôm qua". Đồng thời, cô gửi lời cám ơn đến NTK Đức Vincie, chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Phương Nga cũng không quên chúc bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 sẽ thành công rực rỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news