Tin mới

Tiết lộ cảnh hậu trường nguy hiểm trong Fast & Furious 7

Thứ sáu, 10/04/2015, 08:11 (GMT+7)

Đằng sau thành công vang dội của tác phẩm là những công sức, mồ hôi mà cả đội ngũ làm phim đã đổ ra cho bộ phim đầy tâm huyết này.

Đằng sau thành công vang dội của tác phẩm là những công sức, mồ hôi mà cả đội ngũ làm phim đã đổ ra cho bộ phim đầy tâm huyết này.

Bộ phim mới nhất Fast & Furious 7 với những cảnh điên rồ trong phim còn được đưa lên tầm cao mới mà không một khán giả nào có thể tưởng tượng được. Tuy nhiên, một thông tin vừa mới tiết lộ gây bất ngờ cho khán giả hâm mộ: hai trong số những pha nguy hiểm “điên” nhất trong Fast & Furious 7 suýt không được thực hiện. Đó là cảnh rượt đuổi xe trên đường núi phía tây Colorado Springs (bang Colorado, Mỹ) để cứu Ramsey (Nathalie Emmanuel) và cảnh Brian (Paul Walker) nhảy ra khỏi chiếc xe đang rơi xuống vách đá.

Một trong những cảnh nguy hiểm mà Paul Walker đóng

Thông qua camera hành trình Gopro Hero 4, một số cảnh quay cháy nổ đầy hấp dẫn trong Fast & Furious 7 đã được hé lộ

Sau khi hé lộ bí mật đằng sau cảnh quay nhảy dù đầy điên rồ của dàn siêu xe, khán giả một lần nữa sẽ được biết được hậu trường quá trình thực hiện những màn lạng lách, cháy nổ trên đường đua trong Fast & Furious 7 - yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của bộ phim - thông qua những hình ảnh ghi lại được từ camera hành trình Gopro Hero 4.

Trang Vũ (tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news