Tin mới

Tiết lộ cát xê khủng của Sơn Tùng M - TP khiến fans choáng váng

Thứ ba, 02/06/2015, 19:05 (GMT+7)

Mức cát xê khủng của Sơn Tùng M-TP khi hát 30 phút đã nhận được hơn 100 triệu đồng khiến fans choáng váng.

Mức cát xê khủng của Sơn Tùng M-TP khi hát 30 phút đã nhận được hơn 100 triệu đồng khiến fans choáng váng.

Cát xê khủng của các sao Việt luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Bởi họ luôn xuất hiện trước công chúng với những biệt thự, siêu xe tiền tỷ, đồ hiệu đắt tiền, và những lần vung tiền như nước khiền không ít người phải choáng váng.

Để có thể tậu được những thứ xa hoa, giá trị như vậy thì có lẽ mức thù lao mà họ nhận được qua mỗi show diễn, đi sự kiện, quảng cáo… phải là con số không hề nhỏ. Tuy nhiên, tất cả những con số đấy đều không được công khai mà đều là sự thỏa thuận ngầm. Công chúng chỉ biết được chút thông tin khi trong những lần phỏng vấn vô tình các ngôi sao tiết lộ.

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ trẻ có cát xê khủng

Tuy nhiên, dù không cần nói thẳng thì chỉ cần nhìn độ “hot” của tên tuổi sao Việt cũng có thể áng chừng được độ cao thấp. Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ nhạc thị trường “hot” hàng đầu Việt nam hiện nay, sở hữu một lượng fan vô cùng hùng hậu. Mỗi sự kiện hay show diễn có mặt ca sĩ gốc Thái Bình này đều đảm bảo chắc chắn cho sự thắng lợi.

Xem video: Những màn hát nhép gây bão của bản sao Sơn Tùng

[mecloud]dc1WWM37hl[/mecloud]

Dù chàng ca sĩ này chưa từng để lộ mức giá góp giọng trong các chương trình nhưng một bầu show tiết lộ thù lao của anh luôn ở mức 8 con số, dao động từ 50 đến 70 triệu đồng. Thậm chí có những sự kiện sẵn sàng bỏ ra gần 100 triệu đồng để mời Sơn Tùng cũng không phải chuyện hiếm hoi.

Được biết, trước đó giới bầu show tiết lộ, để mời được Sơn Tùng biểu diễn ở các chương trình có bán vé, mức cát-sê dao động 1.500 – 2.000 USD thậm chí có thể lên đến 5.000 USD (tương đương 110 triệu đồng).

Ngay như mới đây, Sơn Tùng biểu diễn trong quan bar tại Hà Nội trong vòng 30 với 5 ca khúc hit: Chắc ai đó sẽ về, Cơn mưa ngang qua, Không phải dạng vừa đâu, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua đơn vị mời Sơn Tùng M-TP, họ đã chi hơn 100 triệu đồng để mời được nam ca sĩ hot này.

Nhắc đến Sơn Tùng M-TP không thể bỏ qua những hit nhạc làm “điên đảo” giới trẻ: Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua…Đặc biệt nhất phải kể đến MV đầu tay Em của ngày hôm qua đã đạt đến lượt view cao ngất ngưởng mà khó có bất kì ca sĩ nào có thể đuổi kịp.

Đặc biệt dù còn trẻ và thời gian tham gia vào làng giải trí Việt chưa lâu, nhưng chàng ca sĩ “không phải dạng vừa đâu” lại sở hữu một lượng fan vô cùng hùng hậu. Tính đến nay, trang fanpage của anh chàng đạt gần 5,8 triệu lượt like, nằm trong top fanpage Vbiz sở hữu lượng theo dõi cao kỷ lục. Đây chính là lsy do khiến số lượng cát sê của Sơn Tùng luôn đứng ở các vị trí cao của showbiz việt.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news