Tin mới

Tiết lộ cat-xe khủng của Xuân Hinh và cách tiêu tiền 'chắt bóp'

Thứ năm, 26/12/2019, 14:40 (GMT+7)

"Ông ấy giàu có nhất làng hài nhưng chi tiêu rất tiết kiệm chứ không vung tay quá trán như nhiều người".

Một khán giả chia sẻ rằng 'Vua hài đất Bắc' từng đi mua cây về chơi Tết trên phố Hoàng Hoa Thám và có phong cách tiêu tiền khiến không ít người phát 'sốc'.

Xuân Hinh không ngồi siêu xe bạc tỷ của mình cũng không nhờ các công ty cây cảnh hội quât có cơ hội làm việc mà đích thân đi xe máy lên chợ Bưởi để tìm cây.

Theo chia sẻ của một người hâm mộ Xuân Hinh "Ngạc nhiên nhất là Xuân Hinh thế nhưng mặc cả thành thần. Từ 500 ngàn anh bớt xuống còn hai trăm rưởi, lại được khuyến mại một giò dương xỉ treo tường. Lúc tính tiền mới gọi là có một không hai. Anh không dùng ví, lôi từ trong túi ra một cuộn tiền buộc bằng dây chun, rút từng tờ cẩn thận để trả”.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của danh hài Xuân Hinh. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, nhiều đồng nghiệp cũng đã từng xác nhận thói quen tiêu tiền buộc cọc của danh hài lừng danh xứ Bắc.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Vân Dung "Ông ấy giàu có nhất làng hài nhưng chi tiêu rất tiết kiệm chứ không vung tay quá trán như nhiều người. Xa xỉ nhất của Xuân Hinh chắc là bộ sưu tập kính, nhưng cũng không đáng bao tiền so với thu nhập. Còn đồng hồ mà nhiều người bảo bạc tỷ là do Xuân Hinh làm đại diện, đeo đồ của hãng đấy”.

Dù khá 'chảnh' nhưng Xuân Hinh lại là người khá dễ nuôi. Món tủ của Xuân Hinh mà anh có thể ăn hàng ngày là bún riêu và dưa cà muối.

Trong số các đồng nghiệp, nghệ sĩ Xuân Hinh và Thúy Mùi khá hợp nhau trong gu ăn uống, cả hai đều thích những món dân dã.

Xuân Hinh hiện tại đang sống cùngvợ và hai con trong một căn hộ đắt đỏ trên phố Hàng Bông.

Bà xã của nam danh hài là kế toán viên cứng, thu nhập cao nhưng để có thời gian chăm sóc gia đình chị đã từ bỏ công việc và lui về hậu phương chăm sóc gia đình.

Xuân Hinh cũng thường tếu táo khi nói về  vợ "Bà ấy là dân Hà Nội gốc, tôi là Việt kiều Bắc Ninh, chả hiểu thế nào mà cưa đổ”.

Xuân Hinh hiện là nghệ sĩ có thu nhập cao nhất trong làng hài phía Bắc. Nhiều nhà sản xuất cho rằng, để có mức giá mời được Xuân Hinh đóng hài Tết, ít nhất phải từ 100 triệu.

Xuân Hinh được chọn làm gương mặt đại diện của một số nhãn hàng xa xỉ chưa kể anh còn có một kênh cá nhân youtube được cập nhật liên tục với gần 70 triệu lượt theo dõi ngoài việc phát hành đĩa và diễn show.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news