Tin mới

Tiết lộ chấn động của Trấn Thành về Hari Won và mặt tối showbiz

Thứ ba, 26/03/2019, 16:22 (GMT+7)

Nam danh hài Trấn Thành đã có những chia sẻ về góc khuất của showbiz Việt cũng như hôn nhân với Hari Won.

Mới đây, danh hài Trấn Thành đã có những chia sẻ bất ngờ về mối tình với bà xã Hari Won cũng như những mặt tối trong showbiz Việt tại buổi họp báo ra mắt gameshow "Running man" phiên bản Việt.

Nói về phía sau ánh hào quang của người nghệ sĩ sau mỗi chương trình, Trấn Thành cho biết: "Năm nay, mọi người sẽ thấy tôi không xuất hiện đại trà như năm ngoái mà sẽ chọn những show tốt nhất, mang lại nguồn cảm hứng cho người theo dõi và mang theo tính nhân văn.

Nghệ sĩ mà sợ bị soi thì không phải nghệ sĩ. Khi đã tham gia chương trình thì phải chấp nhận bị soi, khán giả có quyền soi mình. Vì vậy, hãy vui vẻ đón nhận. Đến chương trình trong nước còn bị so sánh, huống chi là những chương trình lấy phiên bản của nước ngoài.

Nhưng mỗi quốc gia đều có văn hóa của họ và điều kiện kinh tế nhất định cho show truyền hình, không thể so sánh một cách khập khiễng được. Tôi tin phiên bản Running man Việt Nam sẽ có sự hấp dẫn riêng."

Trấn Thành hạnh phúc bên Hari Won. Ảnh internet

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Trấn Thành cho biết, anh ý thức được việc mình đã có vợ, và luôn cố thay đổi để làm nở mày nở mặt cho gia đình vợ, để sau này còn giáo dục con cái.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng cho hay, anh cảm thấy may mắn khi lấy Hari Won: "Sau khi kết hôn tôi may mắn hơn dù tuổi của hai vợ chồng tôi không hợp. Sau khi lấy nhau, tôi cảm thấy mọi chuyện vui hơn, may mắn hơn".

MC Trấn Thành đã từng chia sẻ trên một chương trình truyền hình rằng số tiền mà anh kiếm được đều giao hết cho vợ quản lý và mỗi khi đi lưu diễn nước ngoài, anh đều chọn mua đồ hiệu để làm vui lòng vợ mình.

Kể từ khi lấy Hari Won, Trấn Thành trở nên chín chắn hơn, anh cho biết: "Lấy  vợ rồi thì làm gì cũng phải xem thiên hạ nhìn vào, còn nở mày nở mặt với gia đình vợ chứ không người ta lại tưởng lấy nhầm đứa con nít về".

Hiện tại, Trấn Thành đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Running Man