Tin mới

Tiết lộ chi phí đám cưới của tài tử Bae Yong Joon

Thứ sáu, 31/07/2015, 17:34 (GMT+7)

Trong show truyền hình thực tế One Night of TV Entertainment đã đưa ra tin tức về chi phí tổ chức đám cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin.

Trong show truyền hình thực tế One Night of TV Entertainment đã đưa ra tin tức về chi phí tổ chức đám cưới của Bae Yong JoonPark Soo Jin.

Đám cưới của nam diễn viên không tổ chức công khai, mặc dù nhiều người hâm mộ đang chờ đợi bên ngoài để được nhìn thấy cặp đôi. Tiệc cưới chỉ gồm bạn bè thân thiết, người thân, số bàn tiệc tại khách sạn chỉ bằng 1/3 của Lee Byung Hun.

Bae Yong Joon đã tận dụng nhà riêng của mình ở Seongbookdong để làm địa điểm chụp ảnh. Dù căn biệt thự có giá đến 8,5 triệu USD nhưng rõ ràng, anh đã tiết kiệm một khoản tiền đáng kể.

Chiếc xe đón dấu xuất hiện trong một thời gian ngắn nhưng chi phí của chiếc xe tương ứng với khoảng 1 triệu USD.

Váy cưới của Pask Soo Jin được thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng "L" giống Jeon Ji Hyun, Lee Min Jung từng mặc trước đó.

Chi phí cho chiếc váy có giá trị dao động từ 70 - 100 nghìn USD. Tổng cộng chi phí bao trọn đám cưới từ lúc chụp ảnh đến cuối cùng, thêm 10 triệu won phục vụ đồ ăn cho 200 người hâm mộ, ước tính khoảng 200.000 USD.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin sẽ sống trong căn biệt thự ở Seongbookdong. Ngôi biệt thự được thiết kế với đầy đủ các phòng như hồ bơi, sân choi golf.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news