Tin mới

Tiết lộ cô vợ hoa khôi xinh đẹp của nam ca sĩ thích mặc váy nhất Việt Nam

Thứ năm, 13/12/2018, 15:53 (GMT+7)

Bà xã ca sĩ Long Nhật từng là 1 trong số những hoa khôi của đất Hải Phòng. Hơn 16 năm chung sống, chị từng chịu đựng không ít thị phi từ chồng.

Bà xã Ca sĩ Long Nhật từng là 1 trong số những hoa khôi của đất Hải Phòng. Hơn 16 năm chung sống, chị từng chịu đựng không ít thị phi từ chồng.

Long Nhật là 1 trong số những nam ca sĩ thường xuyên vướng phải tin đồn về giới tính. Dù là nam, Long Nhật không ngần ngại xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính. Vì vướng phải nhiều thị phi như vậy, nên dù đã yên bề gia thất và làm bố của 4 đứa con xinh xắn, người ta vẫn đặt câu hỏi về giới tính thực sự của nam ca sĩ gốc Huế.

Bên cạnh đó, cũng không ít người hiếu kỳ về nhan sắc, thân thế của vợ Long Nhật, người phụ nữ đứng sau lưng anh, âm thầm chịu đựng mọi thị phi về chồng mình.

Long Nhật và bà xã kết hôn vào năm 1999.

Vợ ca sĩ Long Nhật sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hải Phòng. Nhà chị nằm trên con đường sầm uất nhất ở trung tâm thành phố, ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Chị Ngân từng là 1 trong số những hoa khôi của đất Hải Phòng. Năm 1994, chị lọt top 10 người đẹp đất cảng trong cuộc thi Người đẹp Hải Phòng. Cũng trong cuộc thi này, chị Ngân còn giành được danh hiệu: Người có đôi mắt đẹp nhất. Hiện tại, sau nhiều năm đoạt danh hiệu đó, chị vẫn đẹp, một vẻ đẹp đằm thắm, đôn hậu.

Bà xã Long Nhật từng là hoa khôi đất Cảng.

Thời điểm Kim Ngân quen Long Nhật, nam ca sĩ này đã dính nhiều tin đồn về giới tính. Chính chị Kim Ngân cũng từng đọc khá nhiều bài báo viết về chuyện liên quan tới giới tính của chồng. Dù vậy, thời điểm đó họ vẫn rất hạnh phúc.

Kể từ khi cưới, chị theo anh đi diễn khắp nơi cho tới lúc mang bầu. Khi phải ở nhà sinh con trai đầu lòng, chị vẫn nghe những lời xì xầm bên ngoài về giới tính của anh.

Nhưng quãng thời gian đi diễn cùng chồng, chị cảm nhận được sự phức tạp và những thị phi của giới showbiz. Chị và cha mẹ từng khuyên anh bỏ nghề về làm kinh doanh nhưng anh quá đam mê nên quyết không từ bỏ.

Trong khi chồng đi biền biệt, có khi mất tích cả vài tháng, không thể nhắn tin hay liên lạc nhưng chị vẫn kiên nhẫn chờ đợi, không trách móc.

Vừa phải chăm lo con cái, vừa quán xuyến việc nhà, vừa thu xếp công việc kinh doanh, vừa vẹn toàn bổn phận với gia đình nội ngoại hai bên – đó là một gánh nặng quá lớn đối với bất cứ người phụ nữ nào, nhất là khi họ "có chồng mà như ở goá" giống chị Kim Ngân.

Dù đã qua 4 lần sinh nở nhưng bà xã Long Nhật vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Cũng có lúc chịu không nổi, chị đòi chia tay. Nhưng chỉ cần anh về nhà, chỉ cần anh làm lành, giải thích... chưa được 30 phút, chị đã hết giận. Thậm chí, lúc anh đi chị còn xót xa cho chồng.

Nhắc đến vợ, Long Nhật luôn dành những lời yêu thương, trân trọng nhất. Anh thừa nhận cuộc đời anh may mắn khi có được một người vợ luôn hiểu và tin mình, biết cảm thông, chia sẻ với cuộc sống của một người nghệ sĩ.

Nam ca sĩ gốc Huế từng chia sẻ, có thời điểm quá xót xa cho vợ, anh đã đề nghị ly hôn. Nhưng chị không đồng ý. Những lần cãi vã, chị cũng đặt câu hỏi: "Anh là gì của tôi? Anh đi hoài, riết rồi tôi không biết mình có phải là vợ anh không. Anh sống với vợ con như người dưng người khách".

Những lúc như thế Long Nhật lại nhỏ nhẹ bảo: "Anh là đồ đáng chết, không ra gì. Em ngu em dại em mới lấy anh, chứ nếu anh là em, anh bỏ lâu rồi". Thế là gia đình lại êm ấm, cô Hoa khôi ngày nào của Hải Phòng lại kiên nhẫn chờ chồng, chịu đựng những thị phi.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news