Tin mới

Tiết lộ cuộc sống thật của Quách Ngọc Ngoan bên vợ đại gia lớn tuổi có 2 con riêng

Thứ hai, 05/11/2018, 12:15 (GMT+7)

Quách Ngọc Ngoan thừa nhận anh đang hài lòng với cuộc sống hiện tại bên nữ đại gia Phượng Channel:" Chúng tôi có sự chia sẻ để hiểu nhau và luôn cố gắng làm những gì vui vẻ nhất cho cuộc sống chung. Trong gia đình của chúng tôi luôn tràn ngập tiếng cười. Và với tôi thì Phượng là vợ chứ không phải bạn gái”.

Quách Ngọc Ngoan thừa nhận anh đang hài lòng với cuộc sống hiện tại bên nữ đại gia Phượng Channel:" Chúng tôi có sự chia sẻ để hiểu nhau và luôn cố gắng làm những gì vui vẻ nhất cho cuộc sống chung. Trong gia đình của chúng tôi luôn tràn ngập tiếng cười. Và với tôi thì Phượng là vợ chứ không phải bạn gái”.

Quách Ngọc Ngoan và vợ cũ nữ diễn viên Lê Phương chính thức chia tay nhau vào năm 2015, khi mà đã có với nhau một cậu con trai chung. Hậu chia tay, giờ đây Quách Ngọc Ngoan đã tìm được hạnh phúc mới bên nữ đại gia Phượng Chanel. Cô hơn Quách Ngọc Ngoan đến 7 tuổi, có hai con gái riêng. Chuyện tình cảm của nam diễn viên và nữ doanh nhân đến giờ cũng đã bớt ồn ào.

Sau những biến cố đó, Quách Ngọc Ngoan chọn cho mình cuộc sống tĩnh lặng hơn. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh những bữa ăn tươm tất do vợ tự tay chuẩn bị. Đó nhiều khi là một mâm cơm sang chảnh với các “sơn hào hải vị” nhưng cũng có thể chỉ là bữa ăn dân dã với cá đồng kho hay cà pháo muối mặn.

 
Quách Ngọc Ngoan và Phượng Channel luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng.

Được biết, Phượng Chanel nổi tiếng là doanh nhân giàu có khét tiếng trong giới giải trí. Tên tuổi và độ giàu sang của nữ đại gia này khiến nhiều nhân vật đình đám trong showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh... đều phải nể. Có điều kiện kinh tế dư dả là vậy nhưng bà mẹ hai con luôn biết cách thể hiện mình là người phụ nữ đảm đang, khéo chăm sóc gia đình. Nhờ vậy mà gia đình nam diễn viên và nữ đại gia luôn “trong ấm ngoài êm”.

Cách đây ít lâu, xuất hiện trong một cuộc trò chuyện, Quác Ngọc Ngoan đã thu hút sự chú ý không nhỏ của khán giả khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại và người vợ của mình. Quách Ngọc Ngoan cho biết, với anh, Phượng Chanel không phải là bạn gái mà là “vợ”, dù cả hai có những quan điểm khác nhau nhưng cặp đôi vẫn dùng những cách khác để cố gắng dung hòa để mối quan hệ luôn tốt đẹp.

“Tôi vẫn thường đi với Phượng tới những cuộc hẹn bạn bè vui vẻ trong thị thành. Ngược lại, Phượng cũng cùng tôi về trang trại nhỏ vào cuối tuần để tìm kiếm sự bình yên.

Phượng Chanel thường xuyên đồng hành cùng chồng trẻ trong mọi hoạt động ở giới giải trí 

Trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan thường xuyên chia sẻ hình ảnh những bữa ăn thịnh soạn do vợ chuẩn bị. 

Chúng tôi có sự chia sẻ để hiểu nhau và luôn cố gắng làm những gì vui vẻ nhất cho cuộc sống chung. Trong gia đình của chúng tôi luôn tràn ngập tiếng cười. Và với tôi thì Phượng là vợ chứ không phải bạn gái”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng thừa nhận anh đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. “Tới giai đoạn này của cuộc đời, tôi cảm thấy thật may mắn khi những gì mình sở hữu đều làm tôi hạnh phúc. Một vai diễn thành công, một gia đình hạnh phúc, một người vợ yêu thương và ủng hộ mình tuyệt đối... Đời người có còn cần gì nhiều hơn thế?”, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news