Tin mới

Tiết lộ đằng sau vụ vợ đại gia dàn dựng bị bắt cóc, tống tiền chồng 10 tỷ đồng

Thứ ba, 07/08/2018, 15:56 (GMT+7)

Vợ chồng anh Sơn cho biết, hai người đã tha thứ cho nhau và chuyên tâm vào công việc, chăm sóc con cái. “Nếu ai đó cố đẩy dư luận đi theo hướng khác, tôi thà chịu điều tiếng còn hơn để đánh mất hạnh phúc gia đình”, đó là lời chia sẻ “gan ruột” từ anh Sơn.

Vợ chồng anh Sơn cho biết, hai người đã tha thứ cho nhau và chuyên tâm vào công việc, chăm sóc con cái. “Nếu ai đó cố đẩy dư luận đi theo hướng khác, tôi thà chịu điều tiếng còn hơn để đánh mất hạnh phúc gia đình”, đó là lời chia sẻ “gan ruột” từ anh Sơn.

Nhiều ngày qua trên các trang mạng ồn ào chuyện cô Nguyễn Thị Phương (sinh năm 1988), vợ của đại gia Nguyễn Hải Sơn (sinh năm 1980, Giám đốc công ty TNHH Cơ khí Hải Sơn, Quảng Bình) đã tổ chức hiện trường giả bị bắt cóc và tống tiền chồng với số tiền chuộc ban đầu 10 tỷ, sau đó thương lượng xuống 5 tỷ rồi 3,5 tỷ. Nhưng chồng cô, anh Sơn đã báo công an vào cuộc. Sự thật được phơi bày và cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính cô Phương ở mức phạt 1 triệu đồng. Câu chuyện tưởng như đã khép lại. Nhưng đó mới là mở đầu của những hệ lụy về sau.

Vợ đại gia Nguyễn Hải Sơn từng gây xôn xao dư luận với vụ bắt cóc tổng tiền 10 tỷ đồng. 

Tờ Pháp luật Plus thông tin anh Sơn và chị Phương là đôi vợ chồng trẻ, trai tài gái sắc và là doanh nhân trẻ thành đạt; có hai doanh nghiệp nổi tiếng miền trung và trong cả nước. Anh Sơn có nhiều ưu điểm như quyết đoán trong công việc, hòa nhã với mọi người, yêu thương vợ con. Tuy nhiên, anh một nhược điểm lớn, đó là hay ghen tuông vô cớ, hà khắc kiểm soát với vợ trong mọi quan hệ công việc cũng như trong đời sống gia đình, bạn bè, hàng xóm. Có nhiều lần anh đã nặng tay vô cớ với vợ ngay tại phòng ngủ riêng, văn phòng công ty và gia đình. Chính nhược điểm của anh đã khiến chị Phương bị tổn thương, tâm lý bị hoang mang gây ra hậu quả sai lầm.

Cao trào là trong tháng 5/2018 anh Sơn đã hành hung gây thương tích cho vợ chỉ vì ghen tuông vô cớ. Mỗi lần không vừa ý anh Sơn thường khóa trái cửa ngăn cản không cho vợ được tiếp xúc với ba đứa con.

Sống trong sợ hãi và lo lắng như vậy, Phương nghe theo lời khuyên của mẹ nên đi du lịch ít ngày cho khuây khỏa và chị đã đi thăm những người bạn của hai vợ chồng ở Tp HCM, khi đi Phương cũng đã báo cho chồng biết trước. Do chuyến đi dài 10 ngày, biết chồng giận giữ nên Phương lo sợ, tạo ra việc bị bắt cóc tống tiền giả; suy nghĩ đơn giản, nếu anh Sơn thương vợ thì có dám bỏ ra số tiền đó lo cứu vợ không – vì tài sản đó cũng là của hai vợ chồng, không ngờ anh báo cho công an và chị Phương đã phải đóng tiền phạt hành chính là 1 triệu đồng. Qua sự việc trên  Sơn đã hiểu và thay đổi tính cách trở nên hiền lành quan tâm, yêu thương vợ hơn không còn ghen vô cớ và không nổi nóng đánh vợ  nữa. 

Anh Sơn cam kết không đánh vợ nữa.

Sau sự việc, chị Phương bị suy xụp tinh thần, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng; chị phải truyền nước ở một bệnh viện. Chị Phương tâm sự: Tôi hối hận vì đã hành động ngu dại nên để lại hậu quả nặng nề khiến giờ đây tôi không đủ sức để biện minh được cho mình nữa, tôi cùng quẫn nên đã tự tử không thành, nếu sự việc này không được giải quyết chắc tôi phải cạo đầu đi tu quá, búa rìu dư luận đã xảy ra".

Chị Phương từng uống thuốc độc tử tử vì quá áp lực dư luận nhưng được gia đình kịp thời phát hiện.

Lý giải việc bỏ đi rồi dựng vụ bắt cóc đòi tiền chuộc 10 tỷ, chị Phương cho biết vì sợ chồng truy cứu việc mình bỏ nhà đi nên bản thân chị mới nông nổi thuê người dàn dựng bắt cóc cũng muốn coi thử chồng còn thương yêu mình nữa hay không? "Tiền là tài sản chung của hai vợ chồng tôi làm ra, hiện tài sản riêng của tôi đang nắm giữ đứng tên cũng đã gần 70 tỷ đồng, vậy tôi tống tiền 10 tỷ lấy tiền của chồng làm gì?", chị Phương nói.

Chính người chồng đã phải lên Facebook để thanh minh cho những gì dư luận đang ném đá vợ mình trong suốt thời gian qua.

Hiện tại, sau vụ việc này, vợ chồng chị Phương đã hiểu và yêu thương  hơn. Anh Sơn cũng chăm sóc vợ tận tình; nhiều người thân, nhân viên công ty và bạn bè đã đến động viên khích lệ định hướng nên chị Phương cố gắng sống để cố gắng hoàn thiện bản thân, quan tâm chăm sóc tốt cho gia đình nhỏ của mình, chia sẻ gánh vác những khó khăn cùng ông xã vượt qua mọi thứ để tình yêu của hai vợ chồng ngày càng gắn bó! "Tôi biết có nhiều người sẽ gây cản trở không cho tôi được đứng tên một số tài sản, nhưng tất cả số tài sản đó do tôi làm ra & tôi sẽ minh chứng đầy đủ trước pháp luật, tôi tin nhà nước và cơ quan chính quyền các cấp sẽ không để cho tôi bị thiệt thòi, họ sẽ giúp tôi có được sự công bằng. Những kẻ xấu còn tiếp tục bôi nhọ danh dự, làm hại, gây rối và chọc phá gia đình nhỏ của tôi, tôi sẽ không để chúng được như ý", chị Phương chia sẻ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news