Tin mới

Tiết lộ danh tính trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Philippines trên sân Mỹ Đình

Thứ tư, 05/12/2018, 21:03 (GMT+7)

AFF đã công bố trọng tài bắt chính trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines trên sân Mỹ Đình ngày 6/12 đó là ông Kimura Hiroyuki.

AFF đã công bố trọng tài bắt chính trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines trên sân Mỹ Đình ngày 6/12 đó là ông Kimura Hiroyuki.

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa mới chính thức công bố trọng tài sẽ bắt chính trận Bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Philippines trên sân Mỹ Đình. Cụ thể, người sẽ bắt chính trận bán kết lượt về ​AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và đT Philippines là ông Kimura Hiroyuki, trọng tài 36 tuổi người Nhật Bản.

Ông có kinh nghiệm bắt chính các trận đấu lớn thuộc các giải đấu của FIFA kể từ năm 2010 tới nay. 

Trọng tài Kimura bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar ở AFF Cup 2016. Ảnh internet

Theo đó, tổ trọng tài điều khiển trận đấu này còn có trợ lý 1 cũng là người Nhật Bản Yagi Akane và trợ lý 2 là ông Manoj Kalwani - quốc tịch Singapore. Trọng tài bàn là ông Ahmad A’Qashah Bin Ahmad Al’Badowe - người Singapore.

Được biết, trọng tài Kimura Hiroyuki từng có duyên với bóng đá Việt Nam. Một trong số đó là kỷ niệm đẹp khi ĐT Việt Nam gặp Myanmar trên sân Thuwunna. Đó là trận đấu mà ĐT Việt Nam giành chiến thắng sát nút 2-1.

Đáng chú ý là việc, ở trận đấu đó, ông Kimura Hiroyuki bị các CĐV Myanmar chỉ trích dữ dội vì họ cho rằng trọng tài này có những quyết định thiên vị ĐT Việt Nam. Tiêu biểu như pha phạm lỗi của Quế Ngọc Hải trong vòng cấm khiến Myanmar mất oan một quả penalty.

Trận đấu giữa ĐT ​Việt Nam và ĐT Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai (6/12).

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news