Tin mới

Tiết lộ danh tính và tài sản khủng của chồng người đẹp Nguyễn Thị Hà

Thứ tư, 19/12/2018, 14:45 (GMT+7)

Mới đây, người đẹp Nguyễn Thị Hà - thí sinh có mái tóc đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 bất ngờ đội tóc giả làm đám cưới với tổng giám đốc công ty bán thiết bị phòng cháy chữa cháy.

Mới đây, người đẹp Nguyễn Thị Hà - thí sinh có mái tóc đẹp nhất cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 bất ngờ đội tóc giả làm đám cưới với tổng giám đốc công ty bán thiết bị phòng cháy chữa cháy.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của một người phụ nữ đã chia sẻ hình ảnh được cho là trong đám cưới của người đẹp Nguyễn Thị Hà, cô gái từng lọt vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 với dòng trạng thái đầy xót xa, bức xúc.

Chia sẻ đầy uất ức của người vợ bị Nguyễn Thị Hà cướp chồng trắng trợn. Ảnh FB

Cô chia sẻ: “Quá đẹp, quá hay. Kinh tởm trên cả các loại kinh tởm. Người đàn ông - chú rể ấy là cha của con tôi mà cách đây 2 tháng chúng tôi còn vui vẻ hạnh phúc.

Cô dâu ấy là Nguyễn Thị Hà là đứa em tôi dìu dắt tại Hoa hậu Việt Nam 2014, giải người đẹp có mái tóc đẹp. Và cũng cách đây vài tháng cô ấy đã xuống tóc quy y. Hôm nay làm cô dâu tóc vẫn còn chưa mọc.

Trước đây khi mang thai và sinh con tôi đã từng nghi ngờ về mối quan hệ này. Tôi cũng khá sốc nhưng nghĩ không đến nỗi họ lại làm như thế. Vì họ là những con người mà.

Anh Trung à, tôi không thể ngờ được đây là lý do anh bỏ các con anh. Còn Hà, vẫn là câu nói cũ chị muốn nói cùng em: Em không đơn giản như chị nghĩ. Đúng là chuyện đời, đôi khi còn ly kỳ hơn cả trong phim".

Nguyễn Thị Hà bên cạnh người chị đã giúp đỡ mình tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh FB

Những chia sẻ dù chưa xác thực của người phụ nữ này dù chưa rõ thực hư nhưng vẫn khiến cho không ít người bất ngờ bởi cách đây ít lâu thông tin cô xuống tóc đi tu còn khiến người ta bất ngờ về quyết định của người đẹp này.

Hồi cuối tháng 9, á hậu Biển 2016 Bảo Như chia sẻ với báo giới cho biết Nguyễn Thị Hà quyết định xuống tóc đi tu.Cứ ngỡ rằng người đẹp này đã tìm được chốn an yên nơi cửa Phật thì chuyện không ngời lại xảy ra.

Hình ảnh Nguyễn Thị Hà khi cạo đầu quy y cách đây hơn 2 tháng. Ảnh internet

Hình ảnh hiện tại của Nguyễn Thị Hà khi làm cô dâu với bộ tóc giả bên cạnh chồng đại gia.

Sau khi vụ việc trên được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính người chồng đại gia của người đẹp Nguyễn Thị Hà.

Được biết, anh T là Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty tư vấn, thiết kế và bán các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Điều đáng chú ý là đi kèm những bức ảnh này là tin đồn Nguyễn Thị Hà giật chồng của một người phụ nữ đã từng giúp đỡ cô trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Ảnh FBNV

Chân dung chồng mới của Nguyễn Thị Hà và cũng từng là chồng của chị bạn thân. Ảnh FBNV

Facebook được cho là chồng Nguyễn Thị Hà

Hiện tại, phía Nguyễn Thị Hà vẫn chưa có phản ứng gì trước tin đồn này.

 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news