Tin mới

Tiết lộ đầu tiên về cha ruột con gái Phi Nhung

Thứ bảy, 15/04/2017, 12:11 (GMT+7)

Quản lý của ca sĩ Phi Nhung tiết lộ, cha của con gái Phi Nhung là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con. Và nhiều năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ.

Quản lý của Ca sĩ Phi Nhung tiết lộ, cha của con gái Phi Nhung là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con. Và nhiều năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ.

Ở độ tuổi 44 không có gia đình riêng nhưng lại là mẹ của 20 em nhỏ mồ côi tại mái ấm chùa Pháp Lạc (Bình Phước), ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều người vô cùng cảm động với tấm lòng yêu thương bao la.

Tuy nhiên, chiều 8/4/2017, nữ ca sĩ Phi Nhung bất ngờ công khai việc chị có 1 cô con gái ruột hiện đang sống tại Mỹ. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những người hâm mộ Phi Nhung.

Phi Nhung và con gái.

Mới đây nhất, chị Diễm – quản lý của ca sĩ Phi Nhung có chia sẻ trên tờ Gia đình và xã hội một số thông tin liên quan đến bố của con gái Phi Nhung. Chị cho biết dù Phi Nhung và con gái xa cách nhưng cô luôn cố gắng bố trí để Wendy có một cuộc sống đầy đủ và an toàn: “Điều tôi phục nhất ở Nhung là sự giáo dục con cái. Rất nghiêm khắc nhưng lại đầy ấm áp và yêu thương. Dù xa cách nhau nhưng có việc gì Wendy cũng đều hỏi ý kiến mẹ”.

Quản lý của ca sĩ Phi Nhung tiết lộ, cha của bé là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con. Phi Nhung luôn nói với con rằng, mẹ không có cơ hội có được cha và được cha quan tâm nhưng con thì phải có. Và bao nhiêu năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ.

Còn về chu cấp kinh tế thì Phi Nhung chưa bao giờ cần đến điều đó vì nữ ca sĩ Áo mới Cà Mau đủ sức để lo cho con gái. 

Được biết, Phi Nhung đã giấu kín con gái riêng của mình suốt 20 năm qua không hề công khai với khán giả. Chia sẻ trên trang cá nhân, Phi Nhung tâm sự cô giữ kín bí mật về con nhiều năm cũng vì mong con có cuộc sống bình yên, trưởng thành không bị chú ý. Khi nữ ca sĩ Áo mới Cà Mau hạnh phúc muốn khoe con với tất cả người hâm mộ khi nghe tin con thành công trong học tập. Nói về con gái, Phi Nhung không giấu niềm tự hào: “Con đã chịu đựng cực khổ xa mẹ, đã cố gắng học để tặng cho mẹ một món quà vô giá trong chính ngày sinh nhật mẹ như con đã hứa”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news