Tin mới

Tiết lộ di nguyện trước khi mất của Mai Phương khiến nhiều người xúc động

Chủ nhật, 29/03/2020, 20:07 (GMT+7)

Trước khi mất, Mai Phương đã lo mọi chuyện chu toàn và tiết lộ di nguyện của mình với bạn thân khiến nhiều người xúc động.

Sau khi nhận tin diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35, nhiều nghệ sĩ Việt đều bày tỏ lòng xót thương đối với đàn em. Một người chị em thân thiết với Mai Phương là Ốc Thanh Vân tiết lộ cô không chia sẻ sức khỏe của Mai Phương đến tận phút cuối là do bạn mình không muốn.

Mai Phương qua đời khiến nhiều người đau xót. Ảnh internet

Ngay sau đó, bạn thân của Mai Phương là nữ ca sĩ Trương Bảo Như đã tiết lộ về di nguyện của nữ diễn viên trước khi qua đời.

"Phương cách đây vài tuần có dặn dò Như rất kĩ. Phương đã nguyện gửi gắm thân mình nơi Chúa (Hội Thánh Tin Lành) được 5 tháng nay nên nếu Phương không qua khỏi thì Phương sẽ được an táng theo các nghi lễ bên Tin Lành. Các nghi thức thờ cúng, thắp nhang, cầu siêu, Phương mong mọi người thông cảm mà miễn các lễ nghi này giúp. Đây là lời Phương dặn Như sau khi mất kính báo đến mọi người. Mọi người yêu thương xin gửi lời cầu nguyện Phương được về với Chúa nhẹ nhàng siêu thoát. Cám ơn tất cả mọi người", nữ ca sĩ Trương Bảo Như chia sẻ.

Bạn thân Mai Phương tiết lộ di nguyện của nữ diễn viên trước khi qua đời.

Động thái này thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù bệnh nặng nhưng Mai Phương vẫn lo chu đáo mọi công việc trước khi qua đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news