Tin mới

Tiết lộ điều bất ngờ về căn nhà tân hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau khi dỡ bỏ

Thứ ba, 07/04/2020, 09:29 (GMT+7)

Những thông tin liên quan đến căn nhà tân hôn bị dỡ bỏ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù đã ly hôn được gần 1 năm nhưng mọi động thái của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Thời gian vừa qua, Song Joong Ki thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi phá đi căn nhà tân hôn của mình với Song Hye Kyo. Động thái này như muốn khẳng định cả hai đã cạn tình hết nghĩa dù đã từng ngọt ngào, thắm thiết bên nhau.

Căn nhà tân hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị dỡ bỏ

Mới đây, tin tức độc quyền từ SBS FunE bất ngờ đưa tin,  căn biệt thự tân hôn ở Itaewon, Seoul của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bị dỡ bỏ thu hút sự chú ý của người hâm mộ Hàn Quốc. Điều đáng nói là công trình mới sẽ được xây lên và dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2021 bỗng lên top 1 Naver.

Điều này có thể thấy mức độ quan tâm của người hâm mộ dành cho cặp đôi này. Theo nguồn tin độc quyền của SCMP, ngôi nhà mới dự kiến sẽ có 5 tầng với 3 tầng chính và 2 tầng hầm. Việc cả hai chưa hoàn thành xây dựng lại là do việc phân chia tài sản giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa hoàn thành.

Đây là bất động sản do Song Joong Ki mua vào tháng 11/2016 trước khi kết hôn với giá 10 tỷ won (khoảng 200 tỷ đồng). Đây là căn nhà tân hôn sau khi cặp đôi về chung 1 nhà với nhau. TUy nhiên, chỉ hơn 1 năm sau khi kết hôn, họ đã tuyên bố đường ai nấy đi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Do là tài sản trước hôn nhân nên căn nhà này vẫn thuộc quyền sở hữu của Song Joong Ki.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news