Tin mới

Tiết lộ đoạn ghi âm cuối của nữ sinh tự tử vì bị bạn trai tung clip sex

Chủ nhật, 21/06/2015, 14:57 (GMT+7)

Trong đoạn ghi âm cuối cùng để lại cho gia đình, nữ sinh T. nói: "Con xin lỗi ba mẹ, vì Lộc mà con phải chết. Ba mẹ đừng buồn, đừng lo cho con, con sẽ mãi ở bên gia đình. Khi con chết, con muốn được chôn ở sau nhà".

Trong đoạn ghi âm cuối cùng để lại cho gia đình, nữ sinh T. nói: "Con xin lỗi ba mẹ, vì Lộc mà con phải chết. Ba mẹ đừng buồn, đừng lo cho con, con sẽ mãi ở bên gia đình. Khi con chết, con muốn được chôn ở sau nhà".

Liên quan đến vụ nữ sinh 15 tuổi tự tử vì bạn trai tung clip sex lên mạng, báo Tri Thức Trẻ đưa tin, sau khi nữ sinh N.T.A.T (Sn 2000, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) uống thuốc diệt cỏ tự tử. Gia đình đã đưa T. đến bệnh viện Suối Cát (Đồng Nai), sau đó chuyển lên bệnh viện Long Khánh, bệnh viện Biên Hòa, đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) rồi lại chuyển ngược về Bệnh viện Đắk Nông) để cấp cứu, tuy nhiên T. không qua khỏi do chất độc quá mạnh.

Nữ sinh T. uống thuốc sâu tự tử vì bạn trai tung clip sex (ảnh minh họa)

Vào sáng ngày 19/6, tại bệnh viện Đắk Nông, T. ngỏ ý mượn điện thoại di động của mẹ. Không biết con muốn làm gì nhưng bà Vui vẫn chiều ý con. Không ngờ, T. mượn điện thoại để ghi âm lại những lời sau cùng của mình. Sau này khi về tới nhà và T. đã mất, trong lúc lo tang lễ cho em, mẹ T. Mới phát hiện ra. Trong đoạn ghi âm, T. nói: "Con xin lỗi ba mẹ, vì Lộc mà con phải chết. Ba mẹ đừng buồn, đừng lo cho con, con sẽ mãi ở bên gia đình. Khi con chết, con muốn được chôn ở sau nhà".

Theo lời kể lại của bà Nguyễn Thị Vui, mẹ của T., khi đang trong viện và còn chút ít tỉnh táo, T. cứ nằng nặc đòi về: "Ba mẹ cứ đưa con về nhà, về đến nhà mình thì con mới chết". Bà Vui chỉ biết khóc trong đau đớn khi chứng kiến cái chết đang đến từ từ với con gái mình. Sau đó T. rơi vào trạng thái hôn mê, ba mẹ đành xin bệnh viện cho phép đưa T. về nhà theo ý nguyện của em. 22h30 ngày 19/6, T. về đến nhà mình ở Đồng Nai, 2h sáng ngày 20/6, em đã trút hơi thở cuối cùng.

Liên quan đến vụ việc, ngày 20/6, cơ quan công an đã bắt giữ Phạm Đình Lộc (SN 1994, ngụ xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) để điều tra vụ việc.

Được biết, Lộc và T. quen nhau được gần một năm, nhưng sau đó T. muốn chia tay vì ba mẹ khuyên T. nên tập trung vào học. Trưa ngày 17/6, Lộc đến nhà T. nói chuyện, sau đó phát sinh mâu thuẫn, khi Lộc về khoảng vài tiếng, T. phát hiện clip sex của mình và bạn trai được lan truyền khắp mạng xã hội. Chiều cùng ngày, T. ra sau nhà lấy thuốc diệt cỏ uống.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news