Tin mới

Bí mật của tú ông, má mì trong đường dây sex tour

Thứ năm, 11/06/2015, 13:52 (GMT+7)

Đường dây môi giới, mại dâm trên được tú ông, má mì vạch ra phương thức hoạt động rất tinh vi, khép kín và không theo quy luật nào.

Đường dây môi giới, mại dâm trên được tú ông, má mì vạch ra phương thức hoạt động rất tinh vi, khép kín và không theo quy luật nào.

Như tin tức báo Người Đưa Tin đã đưa, ngày 25/5/2015, cục Cảnh sát Hình sự - bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh và Công an TP. Hà Nội triệt phá tổ chức môi giới mại dâm dưới hình thức đường dây “gái gọi cao cấp” tại địa bàn TP.Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh do đối tượng Trần Đức Thùy Liên và Huỳnh Xuân Hùng cầm đầu. Với những “tiết lộ động trời” của những đối tượng môi giới, dư luận càng ngỡ ngàng.

Đối tượng Liên tại cơ quan công an.

Cũng theo thông tin mà chúng tôi có được, để tạo được tiếng cũng như duy trì được “nguồn hàng chất lượng” nhằm phục vụ cho các thượng khách lắm tiền, nhiều của, Liên và Hùng đã dành nhiều thời gian cho “quy trình tuyển chọn hàng”. Những “ả đào” trong đường dây này ngoài gương mặt thuộc dạng “hoa ghen, liễu hờn” thì vóc dáng phải cao ráo, số đo 3 vòng thuộc dạng “top”, đặc biệt chân phải dài. Bởi khách hàng nhiều tiền, lắm của thích chân dài hơn mặt đẹp. Đối tượng trong đường dây này đánh mạnh vào thị hiếu hám “của lạ” của các khách làng chơi với việc thu nạp vào “tổ chức mại dâm” của mình một số người mẫu, người đẹp có danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc... Tuy nhiên, khi đường dây bị triệt phá thì không ít đại gia “hám của lạ” đã phải ngậm đắng, nuốt cay khi biết rằng, những “ả đào” mà họ bỏ vài ngàn đô mua dâm hóa ra cũng chỉ là... “hàng chợ”.

Theo đó, bên cạnh một số người đẹp có danh hiệu thật, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của “khách hàng” về giới người đẹp, người mẫu nên các đối tượng đã gian xảo tìm những cô gái có khuôn mặt tựa như người nổi tiếng, ngọt nhạt dụ dỗ họ bán dâm bằng những món tiền khủng. Thậm chí, chúng còn đưa ảnh, kèm đường link một tờ báo điện tử viết về cô người mẫu X. mà khách mua dâm cần. Khi thấy “khách” ưng ý, các đối tượng mới ra giá cho mỗi lần “đi khách”.

Hai đối tượng Huỳnh Xuân Hùng và Đoàn Thị Ngọc Minh.

Tài liệu từ cơ quan điều tra, màn tráo “hàng kinh điển” nhất từ trước đến nay do Trần Đức Thùy Liên “đạo diễn”. Liên quảng cáo với khách mua dâm về một hotgirl đang nổi như cồn có nghệ danh là A.C. và thỏa thuận tiền mua dâm cao ngất ngưởng: 7.000 USD/ngày (14.000 USD/2 ngày). Nhưng, Liên đã đưa một cô gái khác, không thuộc làng giải trí, có hình thức na ná như hotgirl A.C...“Nhờ sự gian xảo đó, mà mỗi một lần giao dịch thành công, ngoài tiền phải trả cho gái bán dâm thì tú ông, má mì cũng kiếm được một số tiền lớn. Thậm chí gấp 2 đến 3 lần mà các “ả đào” nhận được sau mỗi lần “đi khách”. Hơn nữa, việc mua dâm là vi phạm pháp luật, kể cả có trường hợp, khách phát hiện bị lừa cũng không dám làm ầm ĩ lên”, một điều tra viên cho biết thêm.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng cục Cảnh sát Hình sự, Tổng cục Cảnh sát, bộ Công an cho biết: “Từ cuối năm 2014, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cục đã phát hiện đường dây “gái gọi cao cấp” hoạt động trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh và TP.Hà Nội. CQĐT đã xác định được, cầm đầu đường dây trên là các đối tượng Trần Đức Thùy Liên và Huỳnh Xuân Hùng. Tiếp tục quá trình điều tra, ban chuyên án đã xác định được, hoạt động trong đường dây bán dâm này là một số đối tượng vốn là người mẫu, diễn viên, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp. Đối tượng mua dâm chủ yếu là khách du lịch, Việt kiều, người nước ngoài và một số thanh niên ăn chơi đua đòi”.

Cũng theo nguồn tin mà PV có được thì đường dây môi giới, mại dâm trên được tú ông, má mì vạch ra phương thức hoạt động rất tinh vi, khép kín và không theo quy luật nào. Để tránh sự theo dõi của các cơ quan chức năng, mỗi khi có “động” đường dây được các đối tượng cầm đầu ra “chỉ lệnh” ngừng hoạt động mặc cho “đơn đặt hàng” cũng như nguồn lợi “cao ngất”. Chỉ khi nào thấy im ắng, bọn chúng mới tiếp tục điều hành đường dây bán dâm thu lợi.

Tiếp tục quá trình tìm hiểu thông tin, cho đến thời điểm này, đối tượng Trần Đức Thùy Liên, 30 tuổi, trú tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.Hồ Chí Minh, kẻ cầm đầu trong đường dây mại dâm ngàn đô này đã được CQĐT bóc tách. Theo đó, Liên thường được gọi với cái tên “bé Liên” bởi thị ta có dáng người nhỏ nhắn nhưng gương mặt khá xinh xắn. Thêm nữa, bản tính của Liên có phần lì lợm, giao du xã hội rộng. Chính vì thế, khi điều hành đường dây này, Liên được “tôn sùng” và nhận được nhiều sự nể phục của các đối tượng làm ăn bất chính. Cũng nhờ phương thức điều hành mại dâm khép kín của mình nên chưa bao giờ Liên có suy nghĩ, đường dây của mình sẽ bị triệt phá, mặc cho trước đó có hàng loạt người mẫu, người đẹp tham gia các đường dây bán dâm bị triệt phá.

Đối tượng Huỳnh Xuân Hùng, 39 tuổi, trú tại quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh, đối tượng vốn được biết đến với tên “chị Bích Hà”. Hùng có kinh nghiệm làm quản lý cho quán karaoke, bar, vũ trường nên biết nhiều khách hàng giàu có, thích được vung tiền ăn chơi kiểu đại gia. Nắm bắt được nhu cầu đó, Hùng đã trở thành đối tượng môi giới mại dâm chuyên nghiệp. Quá trình “làm ăn” trên thân xác của gái bán dâm, Hùng, Liên và Đoàn Thị Ngọc Minh đã gặp nhau và hình thành đường dây mua bán dâm xuyên quốc gia với giá thành lên tới hàng chục ngàn đô...

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news