Tin mới

Gia thế đáng ngưỡng mộ của Ông Cao Thắng, Hà Anh Tuấn

Thứ hai, 18/05/2015, 17:45 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn, Ông Cao Thắng đều sinh ra trong những gia đình gia thế, giàu có tuy nhiên sự độc lập trong công việc và cuộc sống của họ khiến fan khâm phục.

Hà Anh Tuấn, Ông Cao Thắng đều sinh ra trong những gia đình gia thế, giàu có tuy nhiên sự độc lập trong công việc và cuộc sống của họ khiến fan khâm phục.

Ca sĩ Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng là cậu ấm của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng tiếng tăm trong giới kinh doanh Sài Gòn. Chính vì yêu con trai doanh nhân nổi tiếng nên thời gian đầu, Đông Nhi bị cho rằng cặp với Ông Cao Thắng vì tiền.

Ông Cao Thắng được sinh ra trong một gia đình kinh doanh có tiếng tăm tại Sài Gòn.

Được gia đình hậu thuẫn về vốn, Ông Cao Thắng thỏa sức thử nghiệm với lĩnh vực kinh doanh. Năm 2011, anh đổ khá nhiều tiền vào hệ thống kinh doanh khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại một địa bàn ở quận 10, TP.HCM. Ngoài ra, Ông Cao Thắng cũng tự lập công ty giải trí, thuê ê-kíp riêng, đầu tư trang thiết bị hiện đại để sản xuất các MV ca nhạc cho mình và các ca sĩ khác. Với ý tưởng mới mẻ, hình ảnh đẹp, chất lượng, nhiều ca sĩ đã tin tưởng và tìm đến công ty của nam ca sĩ. So với thời gian đầu mới vào nghề, nay anh chàng đã tỏ ra bản lĩnh hơn từ cách chọn bài đến xử lí bài hát. Giọng hát của anh bắt đầu tạo được dấu ấn riêng trong “rừng” ca sĩ mênh mông hiện tại.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

 Bản thân Đông Nhi sau khi tách quản lý cũ cũng hoàn toàn giao phó các dự án âm nhạc của mình cho công ty bạn trai sản xuất, định hướng. Ngoài ra, nam ca sĩ còn là Chủ tịch một đội bóng trên 2 năm nay do chính anh sáng lập và thi đấu ở những giải lớn trong toàn quốc.

Ông Cao Thắng, Đông Nhi vui vẻ chụp ảnh cùng bố.

Ông Cao Thằng và Đông Nhi vốn đã là cặp đôi luôn "dính như sam". Để làm chỗ dựa cho bạn gái, Ông Cao Thắng đã đứng phía sau trong vai trò nhà sản xuất âm nhạc, hầu hết các sản phẩm thành công của Đông Nhi.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn

Được biết đến từ khi lọt vào top 3 cuộc thi Sao mai điểm hẹn năm 2006, Hà Anh Tuấn là gương mặt đã khá quen thuộc với khán giả Việt với các ca khúc như Sài Gòn Radio, Cơn mưa tình yêu… Mặc dù không được đào tạo bài bản tại các trường nhạc nhưng các sản phẩm âm nhạc của chàng trai Sài thành này luôn được đánh giá cao. Anh chinh phục khán giả bằng ngoại hình thư sinh, tính cách gần gũi cùng chất giọng truyền cảm và ngọt ngào.

Nam ca sĩ có nụ cười tỏa nắng Hà Anh Tuấn cũng được sinh ra trong một gia đình gia thế.

Là người cá tính, có quan điểm sống và học vấn cao, giọng ca Radio được đánh giá là nghệ sĩ thông minh, có chất ở Vpop. Vốn là người sống kín tiếng, không thích khoe khoang cuộc sống riêng tư nên hiếm ai biết, nam ca sĩ xuất thân trong một gia đình thuộc dạng khá giả. Nhà ở phố to, đi xe hơi xịn nhưng anh chẳng bao giờ khuếch trương để thu hút sự chú ý của truyền thông.

Căn biệt thự của gia đình Hà Anh Tuấn.
Gia đình anh có công ty lớn, là công ty đại gia đình về lĩnh vực thương mại, du lịch. Trong đó, mỗi người trong nhà chia nhau quản lý một mảng. Riêng bố mẹ phụ trách phần xây dựng. Tuy nhiên, không nối nghiệp ba mẹ tiếp quản công việc kinh doanh, Hà Anh Tuấn lại tự làm khó bản thân khi quyết định xây dựng sự nghiệp riêng với ước mơ trở thành giám đốc từ khi còn nhỏ.

Bên cạnh khả năng ca hát, Hà Anh Tuấn còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Anh thành lập công ty giải trí cùng một người bạn thân. Công ty của nam ca sĩ từng tổ chức thành công những show diễn lớn như liveshow Bằng Kiều, Thu Phương…

Đam mê kinh doanh nhưng ca hát là cuộc sống tinh thần khôn thể thiếu được của anh.

Mặc dù, sinh ra trong gia đình giàu có nhưng Hà Anh Tuấn lại có cuộc sống khá giản dị và tiêu tiền cẩn thận. Anh luôn tự nhận trách nhiệm về bản thân mình. Chia sẻ trong một bài báo, Hà Anh Tuấn cho biết với anh khi một mối quan hệ đổ vỡ, tất cả lỗi lầm là ở mình bởi: “Nếu tôi tỉnh táo, người khác sẽ không có cơ hội làm điều không đúng với mình”. Đam mê kinh doanh nhưng Hà Anh Tuấn không thể bỏ nghề hát vì đó là cuộc sống tinh thần không thể thiếu của anh.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news