Tin mới

Tiết lộ gia thế khủng của chồng Hoa hậu Jennifer Phạm

Thứ năm, 11/10/2018, 09:54 (GMT+7)

Doanh nhân Đức Hải, không chỉ là người chồng hết mực yêu thương vợ mà còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi có một gia thế khủng.

Doanh nhân Đức Hải, không chỉ là người chồng hết mực yêu thương vợ mà còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi có một gia thế khủng.

Jennifer Phạm kết hôn với nam ca sĩ Quang Dũng vào năm 2007 và cả hai “đường ai nấy đi” vào năm 2009 sau khi có chung một con trai tên là Bảo Nam. Năm 2012, Jennifer Phạm tái hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải sinh năm 1980. Hôn nhân của hoa hậu Jennifer Phạm với doanh nhân Đức Hải thực sự viên mãn, sau khi kết hôn, cô sinh thêm 1 bé gái và 1 bé trai.

Được biết, Nguyễn Đức Hải là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng. Cha anh là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh – một trong những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012. Hải đồng thời là cháu ruột ông Trương Gia Bình, thành viên sáng lập và là Chủ tịch FPT.

Gia đình hạnh phúc xủa Jennifer Phạm. Ảnh internet

Nguyễn Đức Hải sinh ra ra tại Việt Nam nhưng sau đó theo bố mẹ sang Nga và trở về Việt Nam theo học ở trường chuyên Lê Hồng Phong. Đức Hải thi đỗ cả ba trường đại học hàng đầu: Luật, Kinh tế, Bách khoa và chọn trở thành một kỹ sư điện tử viễn thông. Năm 2007, Đức Hải sang Mỹ học lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Năm 2009, anh trở về nước làm việc ở một quỹ đầu tư và tiếp tục những dự án riêng.

Doanh nhân Đức Hải và vợ. Ảnh internet

Tại FPT, Nguyễn Đức Hải từng tham gia kinh doanh, góp phần cùng FPT đưa thương hiệu Vertu - Nokia phát triển ở Việt Nam.

Anh còn là đại diện Công ty Đại Nguyên Lực, đơn vị sở hữu hai phòng tập thương hiệu Fusion Bodyworks tại Chợ Hàng Da và 70-72 Hoàng Hoa Thám, Hà  Nội.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news