Tin mới

Tiết lộ giá trị căn biệt thự nguy nga của Mỹ Tâm giữa trung tâm

Thứ năm, 09/05/2019, 19:30 (GMT+7)

Căn hộ ca sĩ Mỹ Tâm đang sở hữu giữa trung tâm Sài Gòn có giá trị lên đén hàng chục tỷ đồng.

Mỹ Tâm được biết là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt. Hơn 20 năm dấn thân showbiz Mỹ Tâm vẫn luôn giữ vững ngôi vị hàng đầu của mình. Điều đó đồng nghĩa với việc giọng ca Đà Nẵng sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng.

Bên ngoài căn hộ nguy nga của Mỹ Tâm. Ảnh internet

Không chỉ thu nhập từ ca hát, Mỹ Tâm còn có thương hiệu nước hoa riêng và kinh doanh thời trang. Với những nguồn thu nhập trên đủ thấy giọng ca "Người hãy quên em đi" sở hữu khối tài sản khủng thế nào.

Được biết, Mỹ Tâm đang sở hữu một tòa nhà nằm giữa trung tâm Sài Gòn. Đó chính là tòa nhà trụ sở của công ty MT Entertainmet do Mỹ Tâm làm giám đốc.

Mỹ Tâm là chủ một thương hiệu thời trang. Ảnh internet

Tầng 1 và tầng 2, Mỹ Tâm kinh doanh thời trang quần áo. Còn những tầng còn lại, nữ ca sĩ bố trí thành nhiều không gian giải trí mang phong cách khác nhau: tầng trà đạo ấm cúng, thân mật, tầng cafe sang trọng và tinh tế. Theo một trang bất động sản, giá trị căn hộ của Mỹ Tâm đang sở hữu có giá trên 10 tỷ đồng.

Bên cạnh bất động sản, Mỹ Tâm còn sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền như chiếc Mitsubishi Lancer Gala 1.6 màu đỏ,  Audi Q7....

Dù sở hữu khối tài sản khiến người khác phải mơ ước nhưng Mỹ Tâm lại có cuộc sống vô cùng giản dị. Chưa bao giờ nữ ca sĩ khoe khoang đồ hiệu hay lối sống thương gia. Nữ ca sĩ là một trong những ngôi sao chăm chỉ làm từ thiện. Được biết, "họa mi tóc" nâu có một quỹ Từ thiện riêng nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tài sản Mỹ Tâm