Tin mới

Tiết lộ hiếm hoi về bạn trai giàu có của Trương Ngọc Ánh

Thứ bảy, 12/01/2019, 14:52 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh tiết lộ người yêu hiện tại là nguồn động viên tinh thần lớn để Trương Ngọc Ánh tiếp tục theo đuổi đam mê.

Trương Ngọc Ánh tiết lộ người yêu hiện tại là nguồn động viên tinh thần lớn để Trương Ngọc Ánh tiếp tục theo đuổi đam mê.

Trong khi Kim Lý đang trở thành tâm điểm của nhiều câu chuyện bàn tán xôn xao vì nghi vấn sắp cưới Hà Hồ thì mới đây, Trương Ngọc Ánh cũng hé lộ chuyện tình cảm của mình sau khi chia tay Kim Lý.

Cụ thể, lần đầu nữ diễn viên "Đồng tiền xương máu" mới xác nhận có người yêu là doanh nhân thành đạt. Cả hai đã âm thầm tìm hiểu nhau được 2 năm nhưng để mối quan hệ không bị dư luận bàn tán nhiều, Trương Ngọc Ánh chưa thoải mái tiết lộ danh tính cụ thể của bạn trai.

"Anh ấy trước tiên là người bản lĩnh, ít nhất phải bản lĩnh hơn tôi. Anh cũng là người thành công trong lĩnh vực của mình. Quan trọng hơn, tôi thấy anh là người từng trải, hiểu đối phương muốn gì. Tôi là người có chút ít thành công trong xã hội, có sự nghiệp, không thiếu kinh tế. Vì vậy, hai người đến với nhau thì phải hiểu nhau.

Trương Ngọc Ánh từng yêu Kim LÝ.

 
Điều tôi nể nhất ở anh là cách sống, sự gắn kết với gia đình, người thân, bạn bè. Cách đối nhân xử thế của mỗi người quan trọng lắm, chứ không phải cứ có sự nghiệp, tiền bạc là có tất cả."
 
Người bạn trai hiện tại cho cô sự hỗ trợ về tinh thần rất lớn. Anh ấy không làm trong nghệ thuật nhưng thông cảm cho đam mê với điện ảnh của cô. Anh thường đưa ra những lời khuyên, thậm chí nhắc nhở đúng đắn.
 
Thep đó, cô tiết lộ rằng khi quen bạn trai hiện tại thì cô đã thay đổi rất nhiều. Trước đây, Trương Ngọc Ánh là người dễ tự ái. Cô thường sẽ chọn cách bỏ đi và không nhìn lại sau các cuộc xung đột với người yêu. Từ khi quen bạn trai mới, cô đã nghĩ mình cần phải thay đổi. Thay đổi để giữ tình cảm tốt đẹp hơn, lắng nghe nhau, để thấu hiểu hơn.
 
Nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ xúc động khi nói về đám cưới sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Trần Bảo Sơn và nhiều mối tình không được như ý: "Chuyện cưới xin với tôi không quan trọng bằng việc sống với nhau có hạnh phúc không. Tổ chức rình rang rồi lại tan đàn xẻ nghé thì ích gì. Vậy nên, chúng tôi sống và tận hưởng từng ngày bên nhau."
 
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news