Tin mới

Tiết lộ hiếm hoi về người "đàn ông bóng đêm" của diễn viên Việt Trinh

Thứ năm, 28/12/2017, 15:41 (GMT+7)

Xinh đẹp, nhiều người theo đuổi nhưng Việt Trinh cũng rơi vào cảnh hồng nhan bạc phận. Nữ diễn viên 45 tuổi hiện sống đời an yên bên cậu con trai 8 tuổi.

Xinh đẹp, nhiều người theo đuổi nhưng Việt Trinh cũng rơi vào cảnh hồng nhan bạc phận. Nữ diễn viên 45 tuổi hiện sống đời an yên bên cậu con trai 8 tuổi.

Với tài năng và nhan sắc của mình, nữ diễn viên Việt Trinh nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng diễn xuất của thập niên 90. Bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của chị, bộ phim “Người đẹp Tây Đô” đã đưa tên tuổi chị trở thành tên tuổi hot bậc nhất làng giải trí.

Những ngày đầu bước chân vào phim ảnh, Việt Trinh có tinh cảm với "ông bầu" Phước Sang. Tuy nhiên, mối tình này đã không kéo dài được lâu. Dù cả 2 chưa từng tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ nhưng thời đó, dư luận cho rằng chính sự nghèo khó và sự nghiệp không mấy khởi sắc của Phước Sang đã không níu kéo được Việt Trinh – một diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ.

Nhan sắc nức tiếng một thời của Việt Trinh.

 Việt Trinh từng bị “lên án” vì tham vàng bỏ ngãi, quay lưng với tình cũ Phước Sang để chạy theo đại gia.

Những năm 1990, cả nước chấn động với vụ án của đại gia Phạm Huy Phước - Giám đốc Công ty Tamexco. Đại gia này đã vay hàng trăm tỷ đồng rồi “nướng” vào các sòng bài, vào việc bao gái và dùng nó để hối lộ các quan chức. Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình, kết thúc cuộc đời một “đại gia” đã gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng.

Thế nhưng người ta vẫn bàn tán xôn xao về chuyện tình của Phạm Huy Phước với diễn viên Việt Trinh, về chuyện khi còn chưa bị bắt, đại gia Phạm Huy Phước đã ôm cả “núi” tiền đi mua biệt thự, xe hơi cho nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập kỷ 1990 này.

Việc đại gia Phạm Huy Phước bị bắt rồi bị tử hình đã khiến cho danh tiếng của Việt Trinh trong thời gian đó bị sa sút nghiêm trọng. Hình ảnh sang trọng, quý phái mà cô xây dựng trong lòng công chúng cả nước cũng vì thế mà sụp đổ, tiêu tan.

Sau mối tình bất hạnh với Huy Phước, Việt Trinh lại tiếp tục dính líu tới một “đại gia” thứ hai - Trần Văn Giao - kẻ nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đông Phương.

Sau khi Trần Văn Giao bị bắt, những dấu chấm hỏi về sự liên quan của nữ diễn viên điện ảnh Việt Trinh với Trần Văn Giao bắt đầu được đưa ra mổ xẻ.

Sau 2 lần đổ vỡ trong tình cảm, Việt Trinh kết hôn và sinh con.

Sau những đổ vỡ tình cảm, Việt Trinh sống kín tiếng hơn. Chị lặng lẽ kết hôn với một người đàn ông và sinh con. Trong rất nhiều bài phỏng vấn, Việt Trinh tuyệt đối không bao giờ tiết lộ về "người đàn ông bóng đêm" này.

Việt Trinh từng tâm sự trong một bài phỏng vấn: "Thôi tha cho chị, đừng hỏi chuyện kiểu người đàn ông trong bóng đêm hay đại loại những chuyện như thế. Mỗi người cần có những khoảng lặng riêng. Và chị muốn giữ những gì còn lại cho riêng mình. Có thể, mãi mãi chỉ mình chị biết" Việt Trinh do dự nhiều, chị định không công bố chuyện mình có con. Bởi người chia sẻ thì không sao, nhưng người ác miệng có khi nói sẽ làm mình thêm tổn thương. Nhưng rồi, tất cả mọi người cùng hỏi, nên chị chấp nhận, như một sự chia sẻ nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, khi xuất hiện trong chương trình Gương hai chiều trên HTV cách đây không lâu, Việt Trinh lần đầu chia sẻ về người đàn ông của đời mình. Điều khiến khán giả hụt hẫng lại là việc chị đã ly hôn, Việt Trinh tâm sự giữa chị và chồng cũ không ai là người có lỗi. Cả hai chia tay do không đồng quan điểm sống. "Tôi sống vì nghề, nhưng anh không thích nghề của tôi", chị chia sẻ.

Khi sinh con đầu lòng, Việt Trinh bị chồng cũ đề nghị nghỉ làm để chăm con. Diễn viên chia sẻ trước khi lấy nhau, cả hai là bạn nên hiểu rõ ngành nghề của nhau. Chị vốn mê nghệ thuật từ nhỏ. Ngược lại, chồng cũ của diễn viên xem nghề của chị cực nhọc, thu nhập không cao.

Ở tuổi 45, Việt Trinh vẫn đẹp mặn mà khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người đẹp 44 tuổi kể sau sáu năm chia tay, chị vẫn dành cho chồng cũ tình cảm như với người thân. Hiện, con trai của họ - bé Thiện Nhân - đã tám tuổi. Dù là mẹ đơn thân, chị cần một người bạn tri kỷ hơn bạn đời. Diễn viên nhận ra còn nhiều tình cảm to lớn hơn tình yêu trai gái như sự tình cảm của cha mẹ, con cái dành cho nhau.

Việt Trinh tâm sự chưa bao giờ nói với con về lý hai người chia tay vì bé Nhân luôn xem ba là thần tượng. Cô không muốn gieo cho con những suy nghĩ của người lớn, con phải yêu cả ba, cả mẹ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news