Tin mới

Tiết lộ ít biết về người vợ xinh đẹp, quyền lực của danh hài Tự Long

Thứ năm, 06/12/2018, 11:36 (GMT+7)

Bà xã Tự Long được nhận xét quyến rũ và mặn mà hơn sau khi sinh con gái đầu lòng.

Bà xã Tự Long được nhận xét quyến rũ và mặn mà hơn sau khi sinh con gái đầu lòng.

Minh Nguyệt và Tự Long kết hôn năm 2015 và tới nay đã có một nàng công chúa xinh xắn. Trước khi tiến tới kết hôn, hai người có thời gian tìm hiểu khá dài. Trên trang cá nhân, hai vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc. 

Cuộc sống của hai quân nhân giúp Minh Nguyệt thấu hiểu cuộc sống và công việc ông xã. Sau khi kết hôn với Tự Long, Minh Nguyệt tâm sự việc lấy một danh hài nổi tiếng giúp chị cởi mở hơn với hào quang của sự nổi tiếng.

Vợ chồng Tự Long.

Trong một bài phỏng vấn trên tờ Vietnamnet, Minh Nguyệt nói: "Tôi không có bí quyết gì đặc biệt, tôi chỉ nghĩ rằng mình cứ yêu hết mình và chân thành thôi. Gia đình tôi thường có những niềm vui bên nhau rất đơn giản như cùng đi chợ, đi mua sắm hoặc có thể chỉ là đi mua bỉm cho con, rồi những buổi sinh nhật, kỉ niệm tại nhà. Chúng tôi không thường lựa chọn sự xa hoa hay cầu kỳ, với tôi, ba người trong gia đình ở bên nhau là điều tuyệt vời nhất. Theo tôi, ngoài vai trò làm vợ, người phụ nữ nên là người bạn tri kỷ chia sẻ chuyện trò với chồng. Tôi và chồng vẫn có những lúc chuyện trò với nhau đến 4h sáng, hoặc có những cuộc điện thoại kéo dài đến cả tiếng đồng hồ". 

 

Vợ chồng Tự Long tình cảm xuất hiện bên nhau.

Minh Nguyệt hiện là giảng viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô sở hữu gương mặt hiền hậu, dịu dàng mang đậm nét Á đông. Tự Long và vợ dành nhiều thời gian để đi du lịch cùng nhau và thường xuyên diện đồ đôi. Bà xã Tự Long được nhận xét quyến rũ và mặn mà hơn sau khi sinh con gái đầu lòng.

Vợ chồng Tự Long tổ chức sinh nhật cho con gái.

Giang Trần  (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ Tự Long